ครอบครัวกัปตันลุย!! สั่งทีมกฎหมายเดินเรื่องฟ้อง "มิ้ง"

2018-07-24 10:00:24

ครอบครัวกัปตันลุย!! สั่งทีมกฎหมายเดินเรื่องฟ้อง "มิ้ง"

Advertisement

คลื่นลมยังโหมพัดพามรสุมกระหน่ำอยู่ทุกวี่วัน สำหรับทอล์กออฟเดอะทาวน์คราวนี้ หลังสาว มิ้ง ศวภัทร ว่าที่คุณแม่สวยระดับเน็ตไอดอล ออกมาโพสต์ประกาศเรื่องราวสะเทือนใจที่ต้องสูญเสียลูกไป ไล่เป็นลำดับ ตั้งแต่ตั้งครรภ์ จนถึงภาวะแท้งบุตร แต่ยังถูกออกมาแฉความฉาวแบบไม่จบไม่สิ้น เพราะมีแมงเมาท์คอยเฝ้าจับตาหาเรื่องตลอด ซึ่งน้องมิ้งเองคงอยากให้เรื่องนี้ที่คาราคาซังจบสิ้นไปเสียที จึงขอยุติทุกอย่างเพื่อกลับเข้าสู่เส้นทางชีวิตปกติ ทั้งนี้ก็มิวายถูกกระแสโจมตีจากผู้หวังดีอีกมากมาย จนน้องต้องตั้งค่าปิดการเขียนคอมเมนต์ทุกกรณี ...



ขณะที่นักแสดงหนุ่ม กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง ได้ปลีกตัวไปปฏิบัติธรรมที่วัดป่า จ.เลย ซึ่งเรื่องนี้ตัวแทนทีมที่ปรึกษาทางกฎหมายของครอบครัวนักแสดงหนุ่ม ระบุว่า ได้คุยกับครอบครัวน้องกัปตันไปบางส่วนแล้ว ว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ทางเราจะสื่อสารกับทุกคนอย่างไรดี เพราะทุกคนก็ต้องการทราบฟีดแบ็กจากทางครอบครัว ทั้งนี้ ยังคิดกันอยู่ว่าจะมีการตั้งโต๊ะแถลงข่าว หรือว่าจะโพสต์ชี้แจงทางโซเชียลดี






ความคืบหน้าล่าสุด กัปตันและครอบครัวได้ส่งจดหมายชี้แจงถึงข้อสรุปหลังประชุมหารือกันเมื่อวันที่ 23 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครอบครัวของนักแสดงหนุ่ม กัปตัน ชลธร ได้หารือและสรุปผลจนมีมติเตรียมให้ทีมฝ่ายทนายความดำเนินคดีกับ ‘มิ้ง ศวภัทร’ อดีตแฟนสาวแล้ว โดยคาดว่าในวันที่ 24 ก.ค. จะมีการแถลงรายละเอียดถึงขั้นตอนต่อไป





โดยเนื้อหาในจดหมายระบุว่า "ตามที่ปรากฏจากการตั้งครรภ์และแท้งของอดีตแฟนสาวของกัปตัน ส่งผลให้กัปตันและครอบครัวได้รับผลกระทบในหลายๆ ด้าน ในวันนี้ครอบครัวและต้นสังกัดรวมทั้งทุกฝ่ายที่ได้รับผลกระทบได้ประชุมหารือร่วมกัน โดยมีข้อสรุปว่าเพื่อให้เกิดความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่ายและเพื่อเป็นโอกาสในการพิสูจน์ความจริงให้เป็นที่ประจักษ์ต่อสังคมจึงตัดสินใจนำเรื่องดังกล่าวเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย กัปตันและครอบครัวขอขอบคุณสื่อทุกแขนงและแฟนคลับที่ได้ส่งกำลังใจมาอย่างต่อเนื่องมา ณ ที่นี้"