รูปงามดั่งสังข์ทอง! "ทีมบอสวศิน" กรีดร้อง ว้าว...หล่อแต่เด็ก ...

2018-07-23 18:05:34

รูปงามดั่งสังข์ทอง! "ทีมบอสวศิน" กรีดร้อง ว้าว...หล่อแต่เด็ก ...

Advertisement


วันนี้แล้วสินะ ที่บอสวศินเจ้าขาจะมาให้ยลโฉมกันแล้ว ... เพราะหนุ่มหน้ามนคนน่ารักที่สุดในห้วงเวลานี้ ไม่มีใครเกินเขาแน่ๆ สำหรับ "ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ" จากละครสะท้อนสังคม เมีย 2018 กับความสมาร์ทขรึมที่สามารถทำลายล้างได้ทุกสิ่ง โดยเฉพาะอากัปกิริยาของเหล่าแฟนละครหนุ่มเก้งกวางหรือสาวๆ ทั้งหลาย เพราะไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ทำให้หัวใจละลายได้ในพริบตา 





และไม่เพียงแต่ภาพของฟิล์มในอดีตที่เคยเป็นสจ๊วตหนุ่มสายการบินชื่อดัง แต่ยังมีภาพล่าสุดที่คนแชร์กันเยอะมาก กับพัฒนาการความหล่อ ในอดีตจนถึงปัจจุบัน เทียบพัฒนาการภาพฟิล์มตอนยังเป็นเด็กน้อยอ้วนจ้ำม่ำ แต่ก็แอบน่ารักยิ้มหวานตั้งแต่เด็ก จนปัจจุบันมานั่งแท่นสามีแห่งชาติไปเป็นที่เรียบร้อย








ดวงตากลมโต









เรียกว่าเด็กอ้วนเลยจะดีกว่า อ้วนเตี้ยด้วย ภาพที่หลายคนเห็นน่าจะประมาณ 9-10 ขวบ โดยแม่ฟิล์มจะเรียกลูกว่า "อ้วนเตี้ย" คือจะกินทุกอย่างที่เด็กอ้วนกิน แม่ก็เลยจับไปเรียนว่ายน้ำ ให้เป็นนักกีฬา คือแม่ไปได้ยินมาว่าว่ายน้ำจะทำให้ตัวสูงด้วย




จ้ําม่ําเสียจริงนะบอสเอ๋ย


ล่าสุดมีแฮชแท็ก #สามี2018 เป็นของตัวเอง "ฟิล์ม"ได้เอ่ยถึงความรู้สึกว่า “ขอบคุณทุกคนนะครับ ขอบคุณแฟนๆ ‘เมีย2018’ ที่ชื่นชอบในตัวบอสวศิน มันเป็นความรู้สึกขอบคุณจริงๆ ที่ให้โอกาส ชื่นชอบและติดตามเรา ไม่รู้จะพูดอะไรนอกจากคำว่าขอบคุณ มันปลื้มใจมากๆ”

เชื่อว่าหลังจากนี้ ยอดติดตามอินสตาแกรมชื่อ @ film.thanapat จะเยอะขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัวแน่นอน





ชอบเล่นกีฬาเป็นชีวิตจิตใจ