"น้องมะนาว"วิวาห์ล่มปัดขออาฝ่ายชายเสียบแทนเจ้าบ่าว

2018-07-23 13:25:37

"น้องมะนาว"วิวาห์ล่มปัดขออาฝ่ายชายเสียบแทนเจ้าบ่าว

Advertisement

“น้องมะนาว” เจ้าสาววิวาห์ล่มเปิดใจช้ำ ปฏิเสธไม่ได้ยื่นข้อเสนอให้อาของฝ่ายชายมาเป็นเจ้าบ่าวแทน ระบุหลังเจ้าบ่าวไม่มาแต่งงานแน่ จึงตัดสินใจขึ้นเวทีกล่าวกับทางแขกที่มาร่วมงาน


จากกรณีโลกออนไลน์แห่แชร์คลิป “น้องมะนาว” เจ้าสาววัย 26 ปี สุดสตรอง จัดงานแต่งที่บ้าน ใน จ.ราชบุรี แต่ปรากฎว่าวิวาห์ล่มไร้เงาเจ้าบ่าว คือ นายภาคิน อายุ 18 ปี ทำให้ น้องมะนาวโพสต์คลิปขึ้นเวทีขอโทษแขกเหรื่อในงานทั้งน้ำตา โดยมีคนเข้าไปให้กำลังใจจำนวนมาก

เมื่อวันที่ 23 ก.ค. ผู้สื่อข่าวนิว 18 จ.ราชบุรี รายงานว่า ได้เดินทางไปบ้านงาน และพูดคุยลูกพี่ลูกน้องของน้องมะนาว ระบุว่า เมื่อประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมาทางญาติเจ้าบ่าวได้เดินทางมาที่บ้านของเจ้าสาวเพื่อสู่ขอตามประเพณีและพูดคุยกับผู้ใหญ่ของทางเจ้าสาวถึงเรื่องงานแต่งและสินสอดโดยให้ทางญาติเจ้าสาวเป็นคนเสนอโดยตกลงกันที่ 2 แสนบาท กับทองอีก 4 บาทหลังจากนั้นทางเจ้าสาวก็ได้มีการจัดเตรียมงานแจกการ์ดพร้อมกับจัดหาโต๊ะจีนเพื่อใช้ในงาน โดยในวันที่ 21 ก.ค.2561 ทางญาติเจ้าบ่าวได้โทรมาหาพร้อมบอกว่าไม่มีเงิน ทางด้านลุง ป้า พี่ และแม่ ของเจ้าสาวได้ไปที่บ้านของเจ้าบ่าวในวันนั้นพร้อมกับพูดคุยว่าจะเอาอย่างไร ทางญาติเจ้าบ่าวก็บอกว่าไม่มีเงิน แต่ปู่ของเจ้าบ่าวบอกว่ามีอยู่ 6 หมื่นบาท แค่นั้น ทางญาติเจ้าสาวก็ได้ตกลง เพราะงานจะเริ่มวันที่ 22 ก.ค. เพียงแต่ให้เจ้าบ่าวมาพร้อมกับเงิน 6 หมื่นบาท หลังจากที่ตกลงกันเสร็จแล้ว แต่ในวันที่ 22 ก.ค. ทางเจ้าบ่าวก็ไม่มาและไม่ได้มีการติดต่อมาแต่อย่างใด ทางเจ้าสาวและตนจึงได้เดินทางไปที่ สภ.เมือง เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตามหลังจากเจ้าบ่าวหายไป มีการติดต่อไปที่อาของเจ้าบ่าวที่หน้าตาคล้ายกันจะให้มาเข้าร่วมพิธีแทนไปก่อน แต่ทางอาของเจ้าบ่าวเรียกเงิน 1 ล้านบาท จึงตกลงกันไม่ได้





ขณะที่ เฟซบุ๊กอาเจ้าบ่าวโพสต์ข้อความระบุว่า “หลานผมไม่รัก จะไปบังคับมันแต่งทำไมคุณ ไปพูดกับใครๆ ว่าซื้อหลานมา 1,200 แล้วอยู่ดีๆ หลานผมไม่ไปแต่ง จะมาให้ผมไปแต่งแทนหลานผมคุณบ้าหรือเปล่า ผมเลยมองเป็นเรื่องตลก ผมเลยขายตัวผม 1,000,000 คุณเห็นผมเป็นของเล่นหรือไง ผมมีการมีงานทำ เมียผมเยอะแยะ ของจริงมาเจอกันได้ ไปอุ้มหลานผมฆ่าได้เลย อย่ามาเป็นมาเฟีย ฝากแชร์เยอะๆ ผมชอบ มันอยู่ที่ตำพูดคนนั้นล่ะดูถูกกันเกินไป



อย่างไรก็ตาม  “น้องมะนาว” ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า ตนไม่ได้ยื่นข้อเสนอแบบที่อาคนดังกล่าวได้ออกมาโพสต์แบบนั้นโดยข้อเท็จจริงคือมีญาติเจ้าสาวได้โทรไปหาทางญาติเจ้าบ่าว ว่าทำไมเจ้าบ่าวไม่มาแล้วจะทำอย่างไรต่อจะมีใครมาหรือไม่ แต่ทางญาติเจ้าบ่าวก็ไม่ตอบอะไรแล้วก็วางสายไป หลังจากนั้นทางด้านอาคนที่โพสต์ได้โทรกลับมาหาเจ้าสาวเป็นการส่วนตัว แล้วบอกกับเจ้าสาวว่าจะให้ตนนั้นแต่งแทนหลานก็ได้แต่สินสอดทั้งหมดจะต้องเป็นของตนคนเดียว เจ้าสาวจึงได้ตอบปฏิเสธไปและพร้อมยอมรับว่าเจ้าบ่าวนั้นไม่มาแต่งงาน จึงได้ตัดสินใจขึ้นเวทีกล่าวกับทางแขกที่มาร่วมงานเพื่อพ่อกับแม่ของเจ้าสาวเอง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจ้าบ่าว”เปิดใจไร้สินสอดไม่แต่ง “น้องมะนาว”

สุดสตรอง!เจ้าสาววิวาห์ล่มขึ้นเวทีขอบคุณแขก