ออกหมายเรียก “ทอมโหด” ไม่มาเจอหมายจับแน่

2018-07-23 12:55:12

ออกหมายเรียก “ทอมโหด” ไม่มาเจอหมายจับแน่

Advertisement

“น้องฟาง” แจ้งความตำรวจ เอาผิดสาวทอมทำร้ายเจ็บ ตร.คาดออกหมายเรียกได้สัปดาห์หน้า ไม่มาเจอหมายจับ



คดีนางสาวกาญจนา สินประเสริฐ ทอมวัย 27 ปี ทำร้ายร่างกายแฟนสาวคือน้องฟาง ก่อนจะมีการใช้หมวกกันน็อกฟาดที่หัวแฟนสาวจนได้รับบาดเจ็บ ล่าสุด นางปวีณา หงสกุล ได้นำตัวน้องฟาง สาวในคลิปมาตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เพื่อนำผลตรวจไปใช้ประกอบการแจ้งความที่ สน.พหลโยธิน แล้ว โดยก่อนหน้านี้ น้องฟางได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจ ถึงสาเหตุที่ถูกทำร้ายด้วย






โดย น.ส.พิมพ์พิไล เล่าว่า ในวันเกิดเหตุ ตนไปดื่มที่หอของเพื่อนพร้อมแฟน จนกระทั่งแฟนเมาและหลับไป จึงหยิบโทรศัพท์ของแฟนมาปลดล็อคเพื่อที่จะเปิดไลน์ดู แต่รหัสถูกเปลี่ยน จึงเกิดมีปากเสียง จากนั้นจึงมีการทำร้ายร่างกายกันตามที่ปรากฏภาพในโซเชียลมีเดีย





ส่วนในภาพที่เห็นคนอื่นๆไม่ช่วยห้ามเพราะว่าไม่มีคีย์การ์ดออกจากภายในตึก ขณะที่ผู้ชายเสื้อขาวที่เดินผ่านไปมาเป็นผู้ดูแลตึก คาดว่าเป็นคนที่แจ้งตำรวจ

ด้านหนุ่มพม่า คนดูแลหอพักที่ใส่เสื้อขาวปรากฎอยู่ในคลิป ได้เข้าชี้แจงตำรวจครับ ว่าช่วงเกิดเหตุ ทางฝ่ายทอม ได้ขู่ว่าอย่าเข้ามายุ่ง ไม่อย่างนั้นจะมีเรื่อง ประกอบกับกลัวว่าทางทอมอาจมีอาวุธ จึงตัดสินใจโทรแจ้งตำรวจแทน ล่าสุดมีรายงานว่าทางตำรวจได้เพิ่มข้อกล่าวหาฝ่ายสาวทอมอีก 1 ข้อหา คือ ข่มขู่คนดูแลหอพักที่ใส่เสื้อขาวแล้ว





ด้านแม่ของน.ส.พิมพ์พิไล ระบุว่า หลังเกิดเหตุท่งฝั่งคู่กรณีมีการติดต่อมาขอเจรจา ตนเรียกค่าเสียหายไป 1 แสนบาท แต่ฝั่งคู่กรณีจะจ่าย 5 หมื่นบาท ตนจึงไม่ยอม และเมื่อตนมาเห็นแผลของลูกสาว ก็ไม่คิดจะเรียกค่าเสียหาย และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด



ขณะที่นางปวีณา กล่าวว่า ทางญาติของน.ส.พิมพ์พิไล ได้ร้องเรียนมาที่มูลนิธิปวีณา วันนี้พามาตรวจร่างกายเบื้องต้นมีอาการชาที่หน้าข้างซ้าย เกี่ยวกับเส้นประสาท แพทย์นัดผ่าตัดในวันที่ 27 ก.ค.นี้ หลังจากนี้จะนำผลการตรวจของแพทย์ไปใช้ประกอบการแจ้งความที่สน.พหลโยธิน





ด้านพันตำรวจเอกอิทธิเชษฐ์ วงษ์หอมหวล ผู้กำกับการ สน.พหลโยธิน กล่าวว่า ขณะนี้ได้มีการสอบปากคำผู้เสียหายแล้ว ซึ่งวันเกิดเหตุ ผู้เสียหายบาดเจ็บต้องไปรักษาตัวโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรับเรื่องไว้ และต้องรอผลตรวจแพทย์ หลังจากนี้ หลังแจ้งความดำเนินคดีแล้ว ต้องออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุ ซึ่งคาดว่าจะออกหมายเรียกได้ภายในสัปดาห์หน้า ถ้าไม่มา 2 ครั้ง ก็ออกหมายจับ



ส่วนเรื่องการเจรจาค่าเสียหายนั้น เป็นเรื่องระหว่างสองฝ่าย เจ้าหน้าที่ไม่ได้รับทราบ เบื้องต้นจะแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายสาหัสหรือไม่ ต้องรอผลตรวจของแพทย์ก่อน ซึ่งยังไม่เข้าข่ายพยายามฆ่า ส่วนผู้ก่อเหตุยังไม่ต่อติดมอบตัวแต่อย่างใด แต่เห็นว่ามีการมาพูดคุยกับผู้เสียหายกันแล้ว แต่ยังไม่ได้ข้อยุติ





ขณะที่นางสาวกาญจนา สินประเสริฐ สาวทอมในภาพ ขณะนี้มีรายงานว่า ไปกบดานอยู่ที่บ้านเกิดในจ.สุโขทัย