สุดสตรอง!เจ้าสาววิวาห์ล่มขึ้นเวทีขอบคุณแขก

2018-07-22 22:30:48

สุดสตรอง!เจ้าสาววิวาห์ล่มขึ้นเวทีขอบคุณแขก

Advertisement

“น้องมะนาว” ว่าที่เจ้าสาวสุดสตรอง แม้งานวิวาห์ล่มไร้เงาเจ้าบ่าว แต่ขึ้นเวทีขอบคุณแขก บอกหากมีสิ่งใดบกพร่อง ดูแลไม่ทั่งถึงต้องขออภัยด้วย ขอบคุณทุกกำลังใจที่มาในงานนี้



เมื่อวันที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์ต่างพากันแชร์คลิปวิดีโอ “น้องมะนาว” ว่าที่เจ้าสาวสุดสตรอง ที่ไร้เงาเจ้าบ่าวอยู่ข้างกายในวันสำคัญของเธอ โดยเธออยู่ในชุดเจ้าสาวยืนอยู่บนเวทีคนเดียวในงานเลี้ยงซึ่งจัดขึ้นที่ จ.ราชบุรี  กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า หนูกราบขอบคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน วันนี้หนูได้ทำหน้าที่เจ้าสาวดีที่สุดแล้วนะคะ อยากขอบคุณพ่อกับแม่หนู ที่จัดงานให้หนูในวันนี้ หนูคิดว่าหนูทำหน้าที่ลูกคนหนึ่ง คิดว่างานนี้เป็นงานของหนู เป็นงานของพ่อกับแม่และหนูที่จัดขึ้นในวันนี้



“เหตุการณ์ทั้งหมดในวันนี้หนูไม่ทราบมาก่อนว่ามันจะเกิดขึ้นแบบนี้ ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนนะคะ คิดว่าเพื่อนเจ้าสาวทุกคนคงจะรักและเป็นกำลังใจให้เจ้าสาวคนนี้ ถ้ามีสิ่งใดสิ่งหนึ่งบกพร่อง ทางเจ้าภาพ ทางพ่อ ทางหนูดูแลไม่ทั่งถึงในวันนี้ หนูต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย ขอบคุณทุกกำลังใจที่มาในงานนี้ ขอบคุณค่ะ (เสียงปรบมือ)





จากนั้นได้มีประธานในพิธีขึ้นมากล่าวว่า ไม่เป็นไรลูกน้องมะนาว ชีวิตเราต้องเดินต่อไป พ่อแม่พี่น้องยังเป็นกำลังใจให้เราตลอดไป วันนี้ถือว่าเลี้ยงฉลองความสวย ขอเป็นแรงใจให้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังคลิปนี้เผยแพร่ออกไป มีคนเข้ามาให้กำลังใจน้องมะนาวจำนวนมาก บอกให้สู้ๆ ก้าวเดินต่อไป