“ทีมหมูป่า” ก้่าวเข้าสู่โลกอินสตาแกรมแล้ว!

2018-07-22 17:15:02

“ทีมหมูป่า” ก้่าวเข้าสู่โลกอินสตาแกรมแล้ว!

Advertisement

กลุ่มพี่ป้าน้าอาเฮกันถ้วนหน้า เมื่อเหล่าทีมหมูป่าได้ก้าวเข้าสู่โลกของอินสตาแกรมกันแล้ว



หลังจากที่มีการขอความร่วมมือจากผู้ปกครองและสื่อมวลชนมิให้สัมภาษณ์ทีมหมูป่าทั้ง 13 คน เนื่องจากเกรงจะกระทบกับจิตใจของเด็กๆ ซึ่งหากสื่อมวลชนไม่ให้ความร่วมมือ จะบังคับใช้กฎหมายละเมิดสิทธิเด็ก ซึ่งมีโทษทางอาญา มีเพียงการจัดสัมภาษณ์รวมและถ่ายทอดผ่านรายการเดินหน้าประเทศไทย เมื่อวันที่ 18 ก.ค. เพียงครั้งเดียว เป็นที่น่าเสียดายสำหรับเหล่ามิตรรักแฟนคลับที่มีโอกาสตามติดชีวิตทั้ง 13 คนน้อยลง แต่ล่าสุดกลุ่มพี่ป้าน้าอาดังกล่าวคงจะได้เฮกันถ้วนหน้า เมื่อเหล่าทีมหมูป่าได้ก้าวเข้าสู่โลกของอินสตาแกรมกันแล้ว






เริ่มกันจากหมูป่าที่มีแฟนคลับจำนวนไม่น้อยคือ “ดอม” ด.ช. ดวงเพชร พรมเทพ ซึ่งเพิ่งมีไอจีของตัวเองคือ @dom_duangphet ไปเมื่อวันที่ 20 ก.ค. 2561 ที่ผ่านมาแบบสดๆ ร้อนๆ โดยระบุชัดว่า “IG:หลัก IG: จิง ไม่มีสำรอง  เฟสโดนสแฟมบ่อยเกิน  ไม่เล้นเฟส ” ดังนั้นตามไอจีนี้ไม่ผิดตัวแน่นอน ซึ่งตอนนี้มียอดติดตามพุ่งผ่าน 124,000 คนไปเรียบร้อยแล้ว







ในวันเดียวกันนั่นเอง “ตี๋” นายพรชัย คำหลวง อีกหนึ่งขวัญใจสาวๆ ก็เริ่มก้าวเข้าสู่โลกของไอจีเช่นเดียวกัน โดยภาพแรกของ @tee35519 ก็ประเดิมด้วยการโชว์หวานให้ใครหลายคนจิกหมอน กับภาพจับมือพร้อมข้อความหวานๆ ว่า “คิดถึงเทอ” ซึ่งมีผู้มาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะจากสาวๆ ที่ต้องอกหักไปตามๆ กัน ขณะที่ตอนนี้มียอดติดตามแล้วถึง 57,800 คนด้วยกัน 





ถัดมาคือ “บิว” เอกรัตน์ วงศ์สุขจันทร์ ที่แอคเคาต์ @biwekkarat เพิ่งเปิดตัวเมื่อวันที่ 21 ก.ค. โดยเพิ่งโพสต์ภาพของตัวเองกับน้องชายรวมแล้วเพียง 2 ภาพเท่านั้น แต่ก็มียอดติดตามมากถึง 19,100 คนเลยทีเดียว



ปิดท้ายกันด้วยไอจีแฟนคลับทางการของ “ทีมหมูป่าอะคาเดมี่” คือ @ 13wildboar ที่เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 21 ก.ค. ซึ่งมีการอัพโหลดภาพกันไปแล้ว 8 ภาพด้วยกัน





ชอบคนไหน อยากติดตามใครก็ติดตามกันได้ตามอัธยาศัยค่ะ