ไฟลุก !! คอมเมนต์โซเชียลโหมกระหน่ำ หลัง "มิ้ง" สูญเสียลูก

2018-07-22 14:20:05

ไฟลุก !! คอมเมนต์โซเชียลโหมกระหน่ำ หลัง "มิ้ง" สูญเสียลูก

Advertisement

นี่อาจยังไม่ใช่บทสรุปของดราม่าท้องแล้วแท้งของสาว "มิ้ง ศวภัทร" หลังจากแฮชแท็กมิ้งโปะแตกกำลัังมาแรงทุกช่องทางโซเชียล ... ล่าสุด สาวมิ้ง เผยความจริงว่า ขณะนี้ได้สูญเสียลูกน้อยในครรภ์ไปแล้ว เพียงเท่านั้นการแสดงความคิดเห็นทางโลกโซเชียลก็กระหน่ำออกมาหลากหลายแง่มุม ทั้งผู้ที่ติดตามข่าวมาตั้งแต่ต้นไปจนถึงผู้มีชื่อเสียงแทบทุกวงการ อีกทั้งคนสนิทผู้ใกล้ชิดฝ่ายชาย "กัปตัน ชลธร"



ซึ่งความคิดเห็นของทุกผู้ย่อมแตกต่างกันไป มีทั้งมโนถึงต้นสายปลายเหตุของเรื่อง ทั้งอยากแฉพฤติกรรมฝ่ายหญิง หรือสงสารและเห็นใจ "กัปตัน" เพราะถูกตราหน้าว่าเป็นคนผิดตั้งแต่งานแถลงข่าว รวมไปถึงผู้คนในและนอกวงการที่ก่อนหน้านี้รุมให้กำลังใจมิ้งแบบไม่รู้เบื้องลึกอีกมากมาย ทีมข่าวบันเทิง นิว18 จึงได้รวบรวมเหล่าข้อความของผู้ความคิดเห็นต่างๆ ที่มีต่อเหตุการณ์นี้มาให้ผู้อ่านพิจารณากัน 






โดยภายหลังจากที่สาวมิ้งได้ออกมาเปิดเผยเรื่องดังกล่าว ชาวโซเชียลต่างก็เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันต่างๆ นานา อาทิ






ก่อนหน้านี้ เคยโพสต์ฉะกัปตันจนเสียหาย แต่มาวันนี้ได้เห็นบางอย่างปรากฏออกมา ฝ่าย "บอม" มือเบส วง Retrospect (เรโทรสเปกต์) ก็ได้ออกมาขอโทษหนุ่มกัปตัน ที่เคยโพสต์พาดพิงไป ว่า





ทางด้าน เพจ Drama-addict ก็ได้ขอโทษนักแสดงชายและครอบครัวด้วย เพราะไม่คิดว่าเหตุการณ์ทั้งหมดจะพลิกผันเกินคาดฝันขนาดนี้ โดยคิดว่าจะมีแต่ในละครเท่านั้น ...



ส่วนความคิดเห็นในช่องทางออนไลน์ส่วนใหญ่อยากขอจุดยืนคืนแก่กัปตัน เพราะที่ผ่านมาต้องเสียงานเสียการรวมถึงชื่อเสียงมากมาย และนี่ก็นับเป็นความคิดเห็นจากหลายๆ คน ที่มีต่อประเด็นที่กำลังร้อนแรงในขณะนี้








ทั้งนี้ก่อนหน้าที่มิ้งจะประกาศเรื่องแท้งลูก ดารานักแสดงในวงการต่างเข้ามาให้กำลังใจและแสดงความเห็นกันกันอย่างมากมาย ซึ่งทีมข่าวบันเทิงได้แอบเก็บเล็กเก็บน้อยมาทุกๆ ช่องทางดังต่อไปนี้