โซเชียลเดือด! ล่าทอมโหดซ้อมแฟนสาวเละ

2018-07-22 13:05:51

 โซเชียลเดือด! ล่าทอมโหดซ้อมแฟนสาวเละ

Advertisement

จากคลิปสาวทอมทำร้ายร่างกายแฟนสาวอย่างทารุณสร้างกระแสเดือดดาลในโซเชียลมีเดีย จากเหตุแค่สาวคนรักลอบอ่านไลน์ ล่าสุดเตรียมล่าตัวสาวทอมมาดำเนินคดีแล้ว



ถือเป็นเรื่องที่สะเทือนขวัญคนที่ได้รับรู้เรื่องราวเป็นอย่างมาก สำหรับกรณีคลิปภาพวงจรปิดเป็นภาพของสาวทอมคนหนึ่งทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายหญิงสาวอีกคนอย่างทารุณบริเวณด้านหน้าคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ซึ่งล่าสุดมีการเผยถึงสาเหตุของเหตุสุดระทึกครั้งนี้แล้ว






หลังจากที่โลกโซเชียลได้ตกตะลึงกับภาพคลิปเหตุการณ์การทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรงระหว่างสาวทอมกับแฟนสาวเมื่อเวลาตี 3 ของวันที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งถูกเปิดเผยขึ้นโดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Thikampron Kaain” ที่ได้โพสต์ภาพของหลานสาวของเธอในสภาพถูกทำร้ายร่างกายจนสะบักสะบอม พร้อมกับข้อความที่ระบุถึงสาเหตุที่หลานสาวของเธอต้องตกอยู่ในสภาพนี้ว่าเป็นผลการกระทำของคนรักที่ได้คบหากันมานานกว่า 7 ปี






“คนรักกันเค้าทำกันแบบนี้เหรอ.. หลานช้านไปทำอะไรให้ห๊ะ.. ถึงขั้นลงมือกันแบบนี้ ตอนแรกคิดว่าทำร้ายร่างกายนิดๆๆหน่อยที่ไหนได้ มีความเป็นคนอยู่ใหม๋”

ก่อนที่จะมีการเปิดเผยรายละเอียดถึงอาการของผู้หญิงที่บาดเจ็บดังกล่าวว่า ปากฉีกต้องเย็บบริเวณด้านบนของปาก 5 เข็ม ขณะที่บริเวณปากด้านล่างนั้นต้องตรวจอาการต่อไป นอกจากนั้นกระดูกเบ้าตาได้รับบาดเจ็บหนัก ต้องรับการการผ่าตัดศัลยกรรมตกแต่งที่โรงพยาบาลมงกุฎแจ้งวัฒนะ ในวันที่ 27 ก.ค. นี้ ส่วนระบบประสาทนั้นผลการเอกซเรย์ระบุว่ายังอยู่ในสภาวะปกติ





นอกจากนั้นผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ยังได้โพสต์คลิปภาพวงจรปิดจำนวน 2 คลิปที่บันทึกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งแสดงถึงการทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายอย่างทารุณของสาวทอมต่อคนรัก ซึ่งได้เปิดเผยในเวลาต่อมาว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นขณะที่ทั้งสองคนเมาสุรา และฝ่ายหญิงได้เปิดดูไลน์ของสาวทอม ส่งผลให้ฝ่ายหลังไม่พอใจ จนเกิดทะเลาะกันอย่างรุนแรง ก่อนหน้าที่ฝ่ายหญิงจะพยายามขอกุญแจรถจักรยานยนต์เพื่อกลับบ้านเอง แต่ฝ่ายสาวทอมไม่ยินยอม ก่อนที่จะเกิดเหตุทำร้ายร่างกายดังกล่าว





เหตุการณ์นี้สร้างความเดือดดาลในหมู่ชาวเน็ตที่ได้รับรู้และเห็นคลิปเหตุการณ์เป็นอย่างมาก โดยด่าทอตัวฝ่ายสาวทอมอย่างรุ่นแรง ขณะเดียวกันก็มีการตั้งข้อสังเกตและวิพากษ์วิจารณ์ถึงผู้ที่เห็นเหตุการณ์ว่าเพราะเหตุใดจึงไม่ช่วยเหลือเลยจนส่งผลให้หญิงสาวต้องโดนทำร้ายอย่างที่เป็นอยู่ ซึ่งถือว่ามีความผิดตามกฏหมายอาญา ตามมาตรา 374 ผู้ใดเห็นผู้อื่นตกอยู่ในภยันตรายแห่งชีวิตซึ่งตนอาจช่วยได้โดยไม่ควรกลัวอันตรายแก่ตนเองหรือผู้อื่นแต่ไม่ช่วยตามความจำเป็นต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินหนึ่งเดือน หรือปรับไม่เกิน 1,000 บาทหรือทั้งจำทั้งปรับ



ขณะนี้กำลังมีการตามหาตัวสาวทอมเพื่อมาดำเนินคดี ซึ่งมีรายงานว่าได้เดินทางไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านเกิดที่ จ.สุโขทัย