18 ปี ในตำนานกับชุดตะเบงมานของ"ตั๊ก บงกช" จนถึงวันนี้

2018-07-21 11:10:32

18 ปี ในตำนานกับชุดตะเบงมานของ"ตั๊ก บงกช" จนถึงวันนี้

Advertisement

ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงเพียงเพื่อต้องการหาเงินเลี้ยงครอบครัวในฐานะลูกสาวที่อยากให้คุณแม่อยู่อย่างสุขสบายสำหรับนางเอกสาว"ตั๊ก-บงกช คงมาลัย" ด้วยวัยเพียง 15 ปี จากบท "อีสา" ในภาพยนตร์ย้อนยุคเรื่อง "บางระจัน" ทำให้เธอแจ้งเกิดและถูกจดจำมานานแสนนานจนถึงปัจจุบันในชุดตะเบ็งมานสุดเซ็กซี่ในยุคนั้น จากนั้นหลายคนจึงจดจำเธอมาในฐานะนักแสดงยอดฝีมือและเซ็กซี่สตาร์มาโดยตลอด




แม้ปัจจุบันตั๊กจะสละโสดใช้ชีวิตคู่อย่างมีความสุขกับเจ้าสัวบุญชัย มหาเศรษฐีแห่งเมืองไทยและมีทายาทแล้วหนึ่งคนไปแล้ว แต่ความใจรักในงานภาพยนตร์แบบเข้าเส้น เธอจึงหวนกลับมารับหน้าที่ทั้งผู้สร้าง ผู้กำกับภาพยนตร์อีกครั้งในเรื่อง"เพื่อนฉันฝันสลาย" (SAD BEAUTY)  ผลงานที่เธอทุ่มแรงกายแรงใจเพื่องานที่เธอรักจนประสบความสำเร็จ สร้างชื่อเสียงในงานภาพยนตร์ได้อย่างสวยงามทั้งในประเทศและต่างประเทศ




แม้ปัจจุบันสาวตั๊กจะยังคงเดินสายโชว์ผลงานในต่างประเทศจากการถูกเชิญให้ไปฉายตามเทศกาลภาพยนตร์ต่างๆตามประเทศต่างๆ แต่อีกสิ่งหนึ่งที่สาวตั๊กนำพาไปนำเสนอนอกเหนือจากผลงานภาพยนตร์คือผ้าไทย ที่เธอภูมิใจนำเสนอมาโดยตลอด โดยล่าสุดผู้กำกับภาพยนตร์สาวสุดเซ็กซี่ได้สวมเสื้อคล้ายชุดตะเบงมานด้วยผ้าไหมสีแดงเลือดนกจากปักธงชัย ในงานภาพยนตร์ที่ประเทศเกาหลีใต้พร้อมอวดความเซ็กซี่จนหลายคนย้อนนึกภาพไปถึงผลงานชิ้นแรกอย่างเรื่องบางระจันกันอีกครั้งในอดีต




เรียกว่าทั้งสวยและเก่งแถมความเซ็กซี่ไม่มีวันจืดจางลงแบบนี้ ไม่ว่าจะอยู่ในฐานะนักแสดงหรือผู้กำกับภาพยนตร์ เธอก็ยังคงเปี่ยมไปด้วยคุณภาพที่คับแก้วอยู่ตลอดไม่เสื่อมคลาย