รวบแล้วไอ้หื่นมัดแม่บ้านจี้ลูกสาวลวนลาม

2018-07-20 19:50:04

รวบแล้วไอ้หื่นมัดแม่บ้านจี้ลูกสาวลวนลาม

Advertisement

รวบไอ้หื่นประวัติโชกโชนใช้มีดจี้ลูกสาวแม่บ้านทำความสะอาดขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีขณะเข้าไปลักทรัพย์บ้านชาวต่างชาติ

จากกรณีคนร้ายเป็นชาย 1 คนเข้าไปลักทรัพย์ภายบ้านต่างชาติ โครงการหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ในชุมชนเขาพิทักษ์ เขตเทศบาลเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา จังหวะนั้นแม่บ้านทำความสะอาดกับลูกสาววัย 18 ปี มาพบเข้าพอดีจึงถูกคนร้ายจับแม่มัดไว้กับราวบันได ก่อนใช้มีดจี้ลวนลามบังคับให้ลูกสาวขี่ รถจักรยานยนต์ของแม่พาหนีและทิ้งผู้เสียหายไว้ข้างทาง

ล่าสุดวันที่ 20 ก.ค. พ.ต.อ.นิรันดร ศิริสังข์ไชย รอง ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่าคดีนี้เป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญประชาชนทาง พล.ต.ต.พัฒนา เพศยนาวิน ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ เร่งรัดสั่งการให้ พ.ต.อ.ชินวร เจียห์สกุล ผกก.สืบสวน ภ.จ.ประจวบคีรีขันธ์ พ.ต.อ.ธนากร วงศ์สิริลักษณ์ ผกก.สภ.หัวหิน พ.ต.ท.กานต์ บุญประคอง สว.สส.สภ.หัวหิน และชุดสืบสวนตามจับตัวให้ได้จนสืบทราบว่าคนร้ายชื่อ นายวัชระพงษ์ วะราหะ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 206 ถนนพหลโยธิน ต.สามเสนใน เขตพญาไท กทม. จึงนำหมายจับศาลจังหวัดหัวหิน ที่ จ.162 /2561 ตามจับตัวได้ที่บ้านพักเลขที่ 317 หมู่ที่ 10 ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือและรองเท้าแตะของแม่บ้านที่จี้ชิงมา



พ.ต.อ.นิรันดร กล่าวว่า จากการตรวจสอบว่านายวัชระพงษ์ มีประวัติโชกโชน เคยก่อเหตุลักทรัพย์มาแล้วหลายท้องที่เกือบ 10 คดีและล่าสุดมาก่อเหตุในพื้นที่เมืองหัวหิน เบื้องต้นนายวัชระพงษ์ ให้การรับสารภาพว่าหลังก่อเหตุได้นำ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ ขาวดำ ทะเบียน 4557 ประจวบคีรีขันธ์ของผู้เสียหายไปทิ้งไว้ข้างห้องน้ำ สถานีรถไฟหัวหินและขึ้นรถไฟหลบหนีไปลงที่สถานีรถไฟหัวลำโพง ก่อนต่อรถหนีไปกบดานที่บ้านพักใน จ.อุดรธานี จนกระทั่งถูกจับได้ในที่สุด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าคนร้ายจับแม่บ้านมัด มีดจี้ลวนลามลูกสาว