แม่ลูกขึ้นโรงพักแจ้งจับครูพละข่มขืน (คลิป)

2018-07-19 19:30:48

แม่ลูกขึ้นโรงพักแจ้งจับครูพละข่มขืน (คลิป)

Advertisement

องค์กรต่อต้านการค้ามนุษย์ พาแม่พร้อมลูกสาววัย 16 ปี เข้าแจ้งความตำรวจ สน.ท่าเรือ ถูกครูพละข่มขืนกระทำชำเรา พบมีผู้เสียหายจำนวนมาก

เมื่อวันที่ 19 ก.ค. นายรณสิทธิ์ พฤกษยาชีวะ ผอ.ฝ่ายสืบสวนองค์กรต่อต้านการค้ามนุษย์ พร้อมด้วย เเม่และลูกสาววัย 16 ปี ที่ถูกครูพละข่มขืนภายในโรงเรียนแห่งหนึ่งย่านเขตคลองเตย ได้เข้าเเจ้งความดำเนินคดีที่ สน.ท่าเรือ ใน 4 ข้อหา ได้แก่พรากผู้เยาว์ ข่มขืนกระทำชำเรา อนาจาร และ ทำร้ายร่างกาย โดยนายรณสิทธิ์ เปิดเผยว่า ก่อนหน้ามีผู้ร้องเรียนผ่านเพจล่า กรณีถูกครูทำอนาจาร ทำให้แอดมินเพจล่าร้องขอความช่วยเหลือผ่านองค์กรต่อต้านการค้ามนุษย์ โดยทราบรายละเอียดว่าเหตุเกิดขึ้น 2 ช่วง โดยช่วงแรกประมาณ 3-4 ปีที่แล้ว เด็กถูกลวนลามมากกว่า 16 คน ผู้ปกครองจึงรวมตัวกันร้องเรียน กทม.ให้ดำเนินการเอาผิดกับครูคนดังกล่าวมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรงพิจารณาไม่ปรับเงินเดือน 2 ครั้ง แต่ยังให้ครูคนดังกล่าวทำงานปกติ แต่จากการตรวจสอบพบว่าครูรายนี้ยังลวนลามเด็กอยู่เป็นระยะ ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมาครูได้กระทำการล่วงละเมิดทางเพศเด็กสำเร็จ ทำให้ผู้ปกครองและครอบครัวเด็กไม่ยอม จึงเข้าแจ้งความกับตำรวจ และให้ทีมงานเข้ามาช่วยเหลือ วันนี้จึงได้นำหลักฐานมาให้ตำรวจเพิ่มเติมเพื่อเร่งดำเนินคดีกับครูโดยเร็ว

นายรณสิทธิ์ กล่าวต่อว่า เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนตอนนี้มีเด็กที่ถูกอนาจารในลักษณะเดียวกัน กว่า 20 คนแล้ว ขณะที่ครูคนดังกล่าวเพิ่งถูกสั่งย้ายให้ออกมาประจำที่ฝ่ายกองการศึกษา สำนักงานเขตคลองเตย ซึ่งผู้ปกครองยังวิตกกังวลเพราะโรงเรียนกับสำนักงานเขตคลองเตยไม่ห่างกันมาก อย่างไรก็ตามอยากให้ผู้เสียหายรายอื่น ขอให้ออกมาแสดงสิทธิ์เพื่อดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิด โดยผู้ปกครองส่วนใหญ่ยังคงกลัวว่าการออกมาแจ้งความจะทำให้โรงเรียนเสื่อมเสียชื่อเสียง