โรมรัน "เจมส์จิ" รุกจูบ บดขยี้ปาก "แต้ว"

2018-07-19 17:00:28

โรมรัน "เจมส์จิ" รุกจูบ บดขยี้ปาก "แต้ว"

Advertisement

ชาวโซเชียลแห่แชร์ภาพดูดดื่มในละคร "เกมเสน่หา" ในฉากที่พระเอก "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" รุกเข้าจูบนางเอก "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" แบบไม่ตั้งตัว งานนี้ถึงกับฮือฮาว่าเป็นฉากที่เจมส์จิ รุกหนักที่สุดกับนางเอกตั้งแต่เล่นละครมา และเป็นฉากที่ "แต้ว" โดนจูบมากที่สุดตั้งแต่เป็นนางเอกมาเช่นกัน



เรียกกระแสได้ดีกับฉากขโมยจูบนางเอก สำหรับละคร "เกมเสน่หา" โดยฉากนี้ "เจมส์จิ" รุกจูบสาว "แต้ว"  บดขยี้ปากไม่ยั้ง ทำเอาบรรดาแฟนคลับฟินไปตามๆกัน กับบรรยากาศความจิ้นของ ลัคนัย และ เหมือนชนก ไม่รู้ว่าต่อจากนี้จะมีอะไรให้จิ้นกว่านี้อีกหรือไม่? เพราะแค่ขนาดนี้แฟนๆ ก็ ฟินแทบแย่กันแล้ว









สำหรับละคร เกมเสน่หา  ซึ่งพระเอกหนุ่ม "เจมส์-จิรายุ รับบทเป็น ลัคนัย  ชายผู้มีความทรงจำเจ็บปวดที่ฝังลึกในวัยเด็ก ทำให้เขาวาดหวังว่าถ้ารักใคร เขาจะรักทั้งหมดของหัวใจ และความรักของเขา จะมั่นคง ยาวนาน ไม่มีวันจางหาย  ส่วน  "แต้ว ณฐพร" รับบทเป็น เหมือนชนก  ลูกสาวคนเดียว เป็นที่หนึ่งเสมอในทุกเรื่อง โลกของเธอกำลังจะเปลี่ยนไป ความสมบูรณ์ที่คุ้นชินกำลังใกล้จะแตกสลาย และเธอไม่ได้เป็นที่หนึ่งอีกต่อไป

เพียงระยะเวลาสองปีที่ เหมือนชนก ไปเรียนเมืองนอก พ่อแม่หย่ากัน พ่อกำลังจะแต่งงานใหม่กับอดีตนางงามอายุคราวลูก แม่เปลี่ยนผู้ชายเด็กกว่าไม่ซ้ำหน้า เมื่อครอบครัวแตกแยก ส่งผลให้เหมือนชนกเป็นคนขี้อิจฉา อารมณ์ร้าย และพยายามทำทุกอย่างให้พ่อแม่คืนดีกัน ลัคนัย เด็กในบ้านญาติห่างๆ ของแม่ที่รับมาอุปการะเลี้ยงดู ได้ดิบได้ดี มีตำแหน่งหน้าที่การงานใหญ่โต ยิ่งเพิ่มความอิจฉาและเกลียดชังในใจเหมือนชนก เหมือนชนกต้องการกำจัดลัคนัยออกไปให้พ้นจากครอบครัว จึงวางแผนเล่นเกมเสน่หาเพื่อให้ลัคนัยได้พบกับความผิดหวัง เจ็บปวดเหมือนตายทั้งเป็น แต่ลัคนัยกลับมีหัวใจเปี่ยมรักที่มีต่อเหมือนชนกเสมอมา









ขอบคุณภาพจาก ช่อง3HD ,   Pantip