สามีปัดเอี่ยวฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม

2017-05-27 09:55:08

สามีปัดเอี่ยวฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม

Advertisement

สอบเครียด 8 ชั่วโมง สามีปัดเอี่ยวฆ่าหั่นศพเมีย แฉทอมอีกคนเคยทุบตี “แอ๋ม” สาหัส

จากกรณี นางสาว วาริสรา กลิ่นจุ้ย หรือ น้องแอ๋ม พนักงานร้านคาราโอเกะ สถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่งใน จังหวัดขอนแก่น ถูกพบเป็นศพถูกหั่น 2 ท่อน บรรจุไว้ในถุงพลาสติกสีดำ ก่อนยัดใส่ไว้ในถังพลาสติกอีกชั้น ทิ้งไว้ในป่าสาธารณะข้างทาง พื้นที่ อำเภอเขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่น เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา




ล่าสุด ตำรวจได้นำตัว นายศักดิ์ชัย บาทเต็มดี อายุ 35 ปี สามีของ นางสาว วาริสรา มาสอบปากคำแล้ว หลังก่อนหน้านี้ได้สอบปากคำ สาวทอม คนสนิทของนางสาว วาริสราไปแล้ว แต่ยังไม่พบพิรุธ ส่วนนายศักดิ์ชัย ปฎิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของ ภรรยา โดยบอกว่าได้คบหาดูใจกับภรรยา เมื่อเดือน พฤศจิกายน 2559 ก่อนที่จะแต่งงานกันในเดือนกุมภาพันธ์ 2560 และรู้มาตลอดว่าภรรยา ชอบคบหาทอมและพูดคุยกับทอมหลายคนตั้งแต่ก่อนแต่งงาน แต่เพราะรักจึงไม่คิดอะไร

ทั้งนี้ยอมรับว่ามีปากเสียงกันจริงตอนที่ภรรยาเดินทางจากจังหวัดชัยนาทมาหาตนที่กรุงเทพฯ เพราะภรรยาจะขอไปทำงานที่ขอนแก่น จนภรรยาเดินทางไปที่ขอนแก่นก็ไม่ได้พบกันอีกเลย แต่ติดต่อกันมาตลอด และเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมาติดต่อไม่ได้ มารู้ข่าวว่าเสียชีวิตแล้ว จึงเดินทางเข้าพบตำรวจทันที




พร้อมระบุ ก่อนหน้านี้ในเดือน เมษายนมีสาวทอมอีกคนมาติดพันภรรยาที่จังหวัดชัยนาท และได้มีการทำร้ายร่างกายอาการสาหัสมาแล้ว แจ้งความไว้ที่ สภ.มโนรมย์ จังหวัดชัยนาท