ไม่โสดแล้ว..."อนันดา"รับคุยสาวนอกวงการ

2018-07-19 12:50:35

ไม่โสดแล้ว..."อนันดา"รับคุยสาวนอกวงการ

Advertisement

ออกมายอมรับว่ามีสาวคุยด้วยแล้วสำหรับพระเอกหนุ่ม "อนันดา เอเวอริ่งแฮม" หลังพักใจครองตัวเป็นโสดอยู่สักพัก ล่าสุดเจอเจ้าตัวที่เดินทางมาร่วมงานเปิดแคมเปญปี 2561 “Discover The Unknown” พร้อมเผยโฉมนาฬิกาคอลเลคชั่นล่าสุด SEIKO PROSPEX Marinemaster ZIMBE Limited เลยสองถามถึงเรื่องสถานะหัวใจได้ความว่า





ตอนนี้มีคนคุยอยู่บ้างไหม?



มีครับ มีคนที่คุยอยู่

ล่าสุดไปออกรายการที่เล่าเกี่ยวกับเรื่องความรักครั้งก่อนด้วย?
คือผมไม่ได้เป็นคนที่มีอะไรที่ต้องแอบซ่อน คือเขาถามผมก็ตอบ โอเคในครั้งนี้ผมตั้งใจว่า ไม่เอาคนที่ผมคบมาเกี่ยวข้องกับตรงนี้ เพราะเขาก็ไม่ได้อยู่ในวงการนี้ ผมรู้สึกว่าเราก็ไม่เอาเขามายุ่ง แต่ว่าถ้าใครถามอะไร ผมก็ตรงไปตรงมา ใครถามผมก็ตอบ อะไรที่ผมตอบไม่ได้ผมก็ไม่ตอบไง ตอนนี้เรารู้สึกว่าเราก็เริ่มโตขึ้น ไม่อยากใช้คำว่าแก่(หัวเราะ) เอาเป็นว่าเริ่มมีอายุ ก็รู้สึกว่าควรจะต้อง คือถ้าจะคบกับใคร ก็ต้องคิดให้มันละเอียด ในอดีตผมอาจจะใช้ความรักเป็นตัวตั้งตัวตี โดยการบอกว่าเรารักเขาแค่นั้นพอ แต่บางทีเราลืมตัว เราอาจไม่ได้คิดถึงสิ่งที่เขาต้องการ ก็เลยมองข้ามความต้องการ ก็เลยกลายเป็นเหมือนไปทำให้เขารู้สึก พอมาถึงวัยนี้ผมก็ว่ามันไม่ควรแล้ว ควรทำอะไรให้มันละเอียดขึ้น







มุมมองความรักของเราเปลี่ยนไปไหม?
คือตอนนี้ผมก็ไม่ได้รีบร้อน ทำให้ความรักในครั้งนี้กลายเป็นอะไรสักอย่าง คือผมพยามมองอะไรให้มันละเอียดขึ้นเท่านั้นเอง แล้วผมก็พยายามไม่เอาตัวของตัวเองมาเป็นศูนย์กลางของทุกอย่าง เรายอมรับตอนเราอยู่ในวัยที่เด็กกว่านี้ คือมันอาจจะเป็นเหมือนคนที่อยากพิสูจน์ตัวเอง ก็เลยทุกสิ่งทุกอย่างเหมือนเราคือศูนย์กลางของจักรวาล บางทีเราลืมนึกถึงมุมของเขา จากที่เลิกกับคนก่อน ผมก็โสดมาสักพัก ผมรู้สึกว่าถ้าผมยังมีความรักอยู่ ก็ต้องเข้าใจความต้องการของตัวเอง แล้วก็คนที่เราคบอยู่

เรียกว่าความรักครั้งที่แล้วได้สอนเราด้วย?



รู้สึกว่าคนเรามันเติบโตอยู่ตลอดเวลา วิธีคิด ทัศนคติ ผมว่ามันก็เป็นสิ่งที่เราต้องรู้จักพัฒนากับการเติบโต





สาวคนล่าสุดคุยกันมานานหรือยัง?
พึ่งเริ่มครับ ก็ไปเรื่อยๆ ทำอะไรให้มันละเอียดๆ



เป็นสาวนอกวงการ?
ใช่ครับ นอกวงการ




เราเป็นดาราแบบนี้เขามีกังวลใจบ้างไหม?
ก็เป็นปกติที่ต้องคุยกัน แล้วอย่างที่ผมบอกว่า ในเมื่อเขาไม่ได้อยู่ในวงการนี้ ผมก็รู้สึกว่ามันไม่ใช่สิทธิของผมที่จะเอาเรื่องของเขามาพูดตรงนี้ เราก็ต้องคำนึงถึงตัวเขา ครอบครัวเขา สิ่งที่ผมพูดคือมุมมองผมเท่านั้นเอง ก็ไม่ใช่ว่าเปิดเผย เปิดตัว ผมแค่ไม่เอาเรื่องส่วนตัวของเขามาพูดตรงนี้ ก็ใช้ชีวิตปกติเลยครับ โตแล้วครับ ไม่ต้องหลบซ่อน แอบซ่อนใครอยู่แล้วครับ ไม่เคยครับ 


ไม่โสดแล้ว?



ก็ถ้ามีแฟน ก็เรียกว่าไม่โสด(หัวเราะ)