"ลีน่าจัง" ยังไม่เลิก ไลฟ์สดจวก "โค้ชเอก"ยับ

2018-07-19 10:13:39

"ลีน่าจัง" ยังไม่เลิก ไลฟ์สดจวก "โค้ชเอก"ยับ

Advertisement

หลังรายการเดินหน้าประเทศไทย  "ลีน่าจัง" ยังไม่หยุดไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กจวก "โค้ชเอก เอกพล จันทะวงศ์"  บอกว่าโค้ชเอกทำให้เสียงบประมาณบ้านเมืองไปตั้งเยอะแยะ แถมยังต้องสูญเสีย "จ่าแซม" แต่ไม่เห็นโค้ชเอกออกมาขอโทษสักคำกับการที่พาน้องๆ นักฟุตบอลทีมหมูป่า เข้าไปในถ้ำ






หลังจากจบรายการเดินหน้าประเทศไทยเมื่อช่วงเย็นวันที่ 18 ก.ค. "นางลีนา จังจรรจา" หรือ "ลีน่า จัง" ยังได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก ข่าวโหด ของเธอเองกว่า 2ชั่วโมง โดยระบุว่า "โค้ชเอก-เอกพล" ทำให้ประเทศชาติเสียงบประมาณมากมายกว่า 500ล้านบาท  แถมต้องสูญเสียบุคลากรอย่าง "จ่าแซม" แต่กลับไม่เห็น "โค้ชเอก"ออกมากล่าวคำขอโทษในรายการเดินหน้าประเทศไทย เพียงแต่บอกว่าจะบวชเท่านั้น แถมบอกว่าโค้ชเอกพูดโกหกบิดเบือนรายละเอียด แถมบุกรุกอุทยานแห่งชาติในยามวิกาล  ขอให้ดำเนินคดีกับโค้ชเอก  แต่ก็ดีใจที่ส่งทุกคนกลับบ้านได้ 





ทั้งนี้ ลีน่า จังชื่นชม "คุณสุทธิชัย หยุ่น" ในการจัดรายการเดินหน้าประเทศไทยวันดังกล่าวว่าไม่อวยว่าทั้งหมด คือ ฮีโร่ และชื่นชมทีมงานที่ไม่ได้เลือกพิธีกรที่เกี่ยวข้องโยงกับการเมือง และกล่าวถึง นพ.ภาคย์ โลหารชุน และทหารอีก3นาย ในรายการ ที่เป็นฮีโร่ น่าชื่นชม 






Cr. เฟซบุ๊ก ข่าวโหด