รู้ตัวแล้ว! ตร.เตรียมล่าหนุ่มชักมีดขู่กลางถนน

2018-07-18 17:15:08

รู้ตัวแล้ว! ตร.เตรียมล่าหนุ่มชักมีดขู่กลางถนน

Advertisement

กลายเป็นคลิปร้อนที่ถูกแชร์ว่อนทั่วโลกโซเชียล สำหรับคลิปหนุ่มหัวร้อนขับโตโยต้า คัมรี แทรกเข้าเลนไม่ได้ จึงขับเก๋งปาดหน้า ก่อนจะชักมีดขู่ผู้หญิงกลางถนน ซึ่งมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างเผ็ดร้อนถึงพฤติกรรมของชายหัวร้อนคนดังกล่าว ล่าสุด ตร. ทราบตัวคนในคลิปแล้ว



เรื่องนี้เป็นที่กล่าวขวัญกันตั้งแต่วันที่ 17 ก.ค. เมื่อเฟซบุ๊กเพจ “เฮียขับรถ” ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่บันทึกจากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง ที่บริเวณ 3 แยกเทคนิกกรุงเทพ ถ.สวนพลู แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กทม. ชายคนขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า คัมรี ทะเบียน ฆก 6951 กรุงเทพมหานคร แสดงอาการไม่พอใจ คนขับรถที่เป็นเจ้าของกล้องหน้ารถ หลังจากคนขับรถยี่ห้อโตโยต้า คัมรี พยายามเบียดเข้าเลนจนแทรกเข้ามาในเลนสำเร็จ ชายคนดังกล่าวก็ได้หยุดรถ ก่อนจะลงจากรถ เปิดท้ายแล้วชักมีดดาบออกมาข่มขู่ ก่อนจะขับรถออกไป






โดย เพจดังกล่าว ระบุข้อความจากเจ้าของคลิปว่า “วันนี้คุณแม่เพื่อนขับรถไปส่งหลาน เจอผู้ชายคนนี้มาแทรกค่ะ ไม่ให้เข้า พอเค้าแซงได้จอดรถลงมาเอามีด แล้วเดินมากระชากประตูรถคุณแม่ นี่ลงบันทึกไว้แล้วฝากแชร์หน่อยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ”





อย่างไรก็ดี สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม มีรายงานว่าขณะนี้ สน.ทุ่งมหาเมฆ ที่ดูแลสถานที่เกิดเหตุนั้นรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป