ร่อนลงจากฟ้าสู่สังเวียนดาราเต็มตัว "ฟิล์ม-ธนภัทร" สามีแห่งชาติคนใหม่

2018-07-18 14:15:50

ร่อนลงจากฟ้าสู่สังเวียนดาราเต็มตัว "ฟิล์ม-ธนภัทร" สามีแห่งชาติคนใหม่

Advertisement

เปิดตัวเป็นนักแสดงเต็มตัวไปได้ไม่นาน ก็โด่งดังเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงๆ อีกหนึ่งคน "ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ" ซึ่งผลงานที่ผ่านมาน่าจับตามองมากๆ จากเรื่อง "กับดักเสน่หา" ในบทบาทคุณหมออินแสนดี แต่อาภัพเรื่องรัก ที่ทำเอาแฟนละครอยากให้มาอ้อนใกล้ๆ แถมหััวใจไปเลย ถือว่าหนุ่ม "ฟิล์ม" ทำออกมาได้ดี จนมีโอกาสในเรื่องต่อมา กับบทบาทใหม่ๆ จนเกิดปรากฏการณ์แฮชแท็กอันดับหนึ่ง #สามี2018



ซึ่งคล้อยหลังไปไม่นาน ฟิล์ม ก็ถูกวางตัวให้ลงละครอีกเรื่องคือ "เรือนเบญจพิษ" ละครแนวพีเรียด ที่ได้ร่วมเล่นกับคู่พระ-นางอย่างนางเอก “ปูเป้ รามาวดี นาคฉัตรีย์” และพระเอกหนุ่ม “มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์” และล่าสุด!! กับบท วศิน ในละคร เมีย 2018 รักเลือกได้ ทางช่อง one31






เชื่อว่าหลายๆ คนคงเห็นฝีมือการแสดงของหนุ่ม “ฟิล์ม” มาบ้างแล้ว วันนี้ทีมข่าวบันเทิง นิว18 จึงไม่พลาดที่จะพาเหล่าแฟนๆ ละครแซ่บไปทำความรู้จักหนุ่มคนนี้มากขึ้นไปพร้อมๆ กัน 





เรียกได้ว่าในละครเรื่องนี้หนุ่มฟิล์มได้พลิกบทบาทมาเป็นบอส (ผู้บริหาร) โชว์รูมรถยนต์ แฟนเก่าของกันยา (รับบทโดย มารี เบิร์นเนอร์) แต่ก็มีเรื่องทำให้ทั้งสองต้องเลิกรากันไป เมื่อเวลาผ่านไปวศินก็ได้พบกับ อรุณา (รับบทโดย บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์) ภรรยาของธาดา (รับบทโดย ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์) ซึ่งทั้งสองได้มีปัญหากัน โดยได้มีกันยาเข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ด้วย และเรื่องราวของพวกเขาทั้ง 4 คน 





หนุ่ม “ฟิล์ม” มีชื่อจริงว่า “ธนภัทร กาวิละ” นิสัยส่วนตัวเป็นคนร่าเริง สนุกสนาน ยิ้มง่าย แม้จะไม่ถึงขั้นว่าเป็นตัวตลกในกลุ่มแต่ก็ทำให้คนรอบข้างอมยิ้มได้เสมอ ฟิล์ม เกิดวันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2536 ที่ จังหวัดสระบุรี สำเร็จการศึกษาระดับอุดมศึกษาจาก คณะบริหารธุรกิจ ภาควิชาการเงินและการธนาคาร จาก มหาวิทยาลัยกรุงเทพ โดยฟิล์มสามารถคว้าเกียรตินิยม อันดับ 2 มาครองได้



ในอดีตนั้นหนุ่มฟิล์มเคยเป็นสจ๊วตหนุ่มสายการบินไลอ้อนแอร์ (Lion Air) จากสจ๊วตสายการบินดังสู่การเป็นนักแสดงดาวรุ่ง สำหรับเส้นทางในวงการบันเทิงของหนุ่มฟิล์มนั้น เขาเริ่มเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่เรียนอยู่ในระดับชั้นมัธยมศึกษา ผ่านการแคสติ้งงานโฆษณา มิวสิกวิดีโอ เคยประกวด “DUTCHIE BOY & GIRL 2013” เข้าวงการจริงจังจากโครงการ รักฝุ่นตลบ Casting Project เพื่อค้นหานักแสดงหน้าใหม่ที่จะเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ และร่วมแสดงในซีรีส์ รักฝุ่นตลบ โดยรับบทเป็น โป้ง ผลงานปัจจุบันละครซีรีส์เรื่อง เมีย 2018 ในบท “วศิน” ส่งให้ฟิล์มได้เข้าไปครอบครองใจสาวๆ เหล่าเก้งกวางมากยิ่งขึ้น





หลังจากนั้นก็ได้มีละคร ซีรีส์ ออกมาให้เราได้ติดตามกันอีกหลายเรื่อง ได้แก่ กับดันเสน่หา, เรือนเบญจพิษ, เมีย 2018 รักเลือกได้ (กำลังออนแอร์), หัวใจศิลา (ยังไม่ออนแอร์) และ หน้ากากแก้ว ด้วยบทบาทบวกหน้าตาหล่อตี๋ สไตล์เกาหลีนิดๆ ทำให้ชื่อของหนุ่ม “ฟิล์ม” กลายเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่สาวๆ วัยรุ่นติดตามเป็นอย่างมากในตอนนี้



สำหรับมุมมองด้านความรักหนุ่มฟิล์มมองว่า ความรักคือความเข้าใจ เพราะถ้าหากคนสองคนมีความเข้าใจกัน ปัญหาที่เข้ามาก็จะผ่านไปได้ ต้องพยายามมองเห็นด้านดีให้มาก ส่วนข้อเสียก็ต้องมองให้เห็นทั้งของทั้งคู่ เพื่อที่จะนำมาปรับจูนกันให้พอดี อยู่ในจุดที่รับได้ทั้งสองคน