นศ.สาวเมาตื่นมาช็อก! นอนเปลือยกายอาคารเปลี่ยว

2018-07-18 11:25:23

นศ.สาวเมาตื่นมาช็อก! นอนเปลือยกายอาคารเปลี่ยว

Advertisement

อุทาหรณ์สอนใจ นศ.สาวขอนแก่น วัย 19 ปี โร่แจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น หลังฉลองงานวันเกิดเพื่อนแล้วดื่มหนัก ตื่นมาอีกทีนอนเปลือยกาย ในอาคารกำลังก่อสร้าง แหวนและนาฬิกาสูญหาย

เมื่อวันที่ 18 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.เพิร์ล นามสมมติ วัย 19 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธร อ.เมือง จ.ขอนแก่น ด้วยความร้อนใจ บอกว่าเมื่อกลางดึกวันที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา ไปฉลองวันเกิดของเพื่อนที่สถานบริการแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ก่อนจะรู้สึกว่าเมามาก ตื่นมาอีกทีพบว่า ตนเองนอนอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า ในอาคารเปลี่ยว บริเวณบ้านศรีฐาน เขตเทศบาลนครขอนแก่นที่กำลังมีการก่อสร้างเป็นหอพัก จากนั้นได้สวมเสื้อผ้าแล้วออกมาขอความช่วยเหลือ 

ตรวจสอบทรัพย์สินที่ติดตัวไป พบว่า แหวนทอง น้ำหนัก 1 สลึง และนาฬิกาข้อมือ ได้หายไป จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ เพราะไม่มั่นใจว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเองถูกมอมยา แล้วถูกพามากระทำชำเราหรือไม่ และผู้ที่ก่อเหตุเป็นใคร จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สืบสวนหาข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น




เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำผู้เสียหายและเพื่อนหญิงของผู้เสียหาย พร้อมลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยยังไม่ยืนยันว่าเป็นการถูกล่อลวงไปกระทำชำเราหรือไม่ ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจะลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป