ไอเดียกระฉูด!! "แป้งโกะ" ฝันอยากเป็นครีเอเตอร์สติกเกอร์ไลน์

2018-07-17 14:10:39

ไอเดียกระฉูด!! "แป้งโกะ" ฝันอยากเป็นครีเอเตอร์สติกเกอร์ไลน์

Advertisement

ความฝันในวัยเด็กของแต่ละคน ย่อมมีภาพที่สวยงามเสมอ ซึ่งในชีวิตจริงอาจมีอุปสรรคต่างๆ มากมาย จนความฝันที่เคยวาดไว้หายไประหว่างทาง และเมื่อใดที่เราเติบโต ได้ทำในสิ่งที่รักสำเร็จทุกอย่างแล้ว เราอาจปันเวลาเพื่อสานฝันในวัยเด็กให้เป็นจริงขึ้นมาอีกครั้ง ... จากนักร้องที่โด่งดังสู่การเป็นดารานักแสดง "แป้งโกะ จินตนัดดา ลัมะกานนท์" ที่วันนี้เธอมีความฝันอีกอย่างที่อยากทำ นั่นคือการเป็นครีเอเตอร์หน้าใหม่ ผู้สร้างสรรค์ผลงานสติกเกอร์ไลน์เป็นของตัวเอง



LINE ประเทศไทย ปั้นครีเอเตอร์รุ่นใหม่ จัดกิจกรรม “LINE STICKERS REGIONAL WORKSHOP 2018” พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ “แป้งโกะ” จินตนัดดา ลัมะกานนท์ ดารา-ศิลปินสาวขวัญใจวัยรุ่น






ทั้งนี้ คุณกณพ ศุภมานพ ผู้อำนวยการฝ่ายกลุ่มธุรกิจสติกเกอร์ LINE ประเทศไทย (ซ้าย) จัดกิจกรรมอบรมออกแบบสติกเกอร์ขั้นพื้นฐานให้แก่บุคคลผู้ที่สนใจทั่วไป ในงาน “LINE STICKERS REGIONAL WORKSHOP 2018” ปีที่ 3 โดยมีครีเอเตอร์ชื่อดังเมืองไทย คุณมหันห์ตชัย ไพรสินธิ์ เจ้าของสติกเกอร์ “นายต้นไม้” “ตัวหมี” และ “ตัวหมู” มาแนะนำเคล็ดลับและวิธีออกแบบสติกเกอร์ให้ฮิตติดชาร์ต





โดยในงานนี้มีแขกร่วมงานสุดพิเศษ “แป้งโกะ” จินตนัดดา ลัมะกานนท์ ดารา-ศิลปินสาวขวัญใจวัยรุ่น ที่ชื่นชอบงานศิลปะ เข้าร่วมอบรม เมื่อวันที่ 7-8 ก.ค. ที่ผ่านมา ที่โรงแรมโฟร์พอร์ยส บายเชอราตัน สุขุมวิท 15 กรุงเทพฯ





ซึ่งสาวน้อยแป้งโกะได้เผยถึงความรู้สึกหลังเข้าอบรมการเป็นครีเอเตอร์ครั้งนี้ไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัว ว่า ...

"อยากมี Sticker Line เป็นของตัวเองกับเค้าบ้างงง!!.. วันนี้เลยแอบมาสมัครเป็น Creater หน้าใหม่แป๊บ...

ขอบคุณ line และคุณต้นไม้ค่ะ สนุกมาก... หึกเหิมเลย!! มีเวลาทำแน่ รอโหลดนะทุกคน..5555"





ทีมข่าว นิว18 ขอติดตามและรอชื่นชมผลงานของหนูแป้งโกะนะคะ ว่า สติกเกอร์ไลน์ของหนูขอน่ารักสุดครีเอทมากแค่ไหน ...