อาสาซักผ้าถ้ำหลวงปลื้ม ทีมสหรัฐฯนัดขอบคุณ

2018-07-15 17:45:56

อาสาซักผ้าถ้ำหลวงปลื้ม ทีมสหรัฐฯนัดขอบคุณ

Advertisement

หลังจากที่สร้างความประทับใจอย่างมากกับภารกิจจิตอาสาซักเสื้อผ้าให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ล่าสุดฝ่าย “ผู้ให้” ได้กลายเป็น “ผู้รับ” บ้าง เมื่อทีมทหารสหรัฐฯ ได้ติดต่อขอพบเพื่อขอบคุณสำหรับภารกิจดังกล่าว



เมื่อวันที่ 14 ก.ค. ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “Aunyarat Wonghu” ได้โพสต์ภาพและข้อความเกี่ยวกับเหตุการณ์สุดประทับใจ เมื่อได้รับการติดต่อจากทีมทหารจากสหรัฐฯ ที่มาปฏิบัติการช่วยเหลือนักฟุตบอลเยาวชนและโค้ชทีมหมูป่าอะคาเดมีแม่สาย 13 คน ออกจากถ้ำหลวง วนอุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย โดยทีมทหารดังกล่าวต้องการพบเพื่อแสดงความขอบคุณสำหรับน้ำใจที่มอบให้กับทีมเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานระหว่างภารกิจช่วยชีวิตทีมหมูป่าที่ผ่านมา






“ได้รับโทรศัพท์ตั้งแต่เมื่อคืน คือดีใจมาก ที่ทีมทหารสหรัฐขอนัดเจอพวกเราตอนเช้าของวันนี้ค่ะเพื่อจะขอบคุณ พวกเรา ที่ซักผ้าให้ตั้งแต่ต้นจนจบภารกิจไม่รู้จะอธิบายรูปภาพว่าอะไร มันคือความภาคภูมิใจครั้งหนึ่ง ในชีวิตที่ฉันได้ของขวัญตอบแทนจากพวกคุณ ฉันจะจดจำตลอดไป พวกเราขอขอบคุณมากกว่าที่ทีมทหาร สหรัฐได้เข้ามาช่วยน้องน้องทีมหมูป่าทำให้คนไทยทั้งประเทศ ที่เฝ้าติดตามข่าวรู้สึกดีใจและขอบคุณทีมงานของพวกท่านที่มาช่วยเราขอบคุณจริงๆค่ะ



#ถ้ำหลวงคุณน้ำนางนอน
#ทีมงานซักอบรีดฟรี
#หมูป่า13ชีวิต
#ทหารสหรัฐ

ขอให้ท่านทุกคนเดินทางปลอดภัยกลับถึงบ้านโดยสวัสดิภาพ"




นิว 18 ขอขอบคุณทั้งทีมซักอบรีดจิตอาสาและทีมทหารจากสหรัฐฯ เช่นเดียวกันสำหรับภารกิจช่วยชีวิตทีมหมูป่าที่ประสบความสำเร็จด้วยดีค่ะ