แก๊งนางฟ้าจัดเซอร์ไพรส์ วันเกิด "หลานริชา" ให้ "น้าเจนสุดา" ร่วมแจม

2018-07-15 13:55:44

แก๊งนางฟ้าจัดเซอร์ไพรส์ วันเกิด "หลานริชา" ให้ "น้าเจนสุดา" ร่วมแจม

Advertisement

ยังคงเป็นประเด็นให้สื่อจับตาตลอดเวลา หลังแก๊งนางฟ้ามีปัญหาอยู่ไม่เคยครบหน้ากันสักที แต่เหล่านางฟ้าก็ยังให้คำตอบสวยๆ เหมือนกันว่า มิตรภาพยังคงเหมือนเดิม แต่อาจมีคิวร้อนๆ จึงไม่ค่อยว่างมาเจอพร้อมๆ กัน ล่าสุดในงานวันเกิด "น้องริชา" ลูกสาวของ "แอน-ภูริ" เพื่อนๆ จึงพ่วงเซอร์ไพรส์ให้สาว "เจนสุดา" แบบไม่ทันรู้ตัว เรียกว่ารวมตัวกันแบบเกือบครบอีกครั้ง แต่ยังไงก็ขาด "คริส หอวัง" ไป ... (เอ๋ หายไปไหนน้าาา?)



เพิ่งจะผ่านงานเลี้ยงฉลองวันคล้ายวันเกิดของหลานสาว "ริชา หิรัญพฤกษ์" ลูกสาววัย 2 ขวบ ของ แอน อลิชา - ภูริ ไปหมาดๆ วานนี้ (14 กรกฎาคม 2561) ซึ่งงานนี้เหล่าเพื่อนสนิทในแก๊งนางฟ้าต่างทุ่มกันสุดตัว เพื่อจัดเซอร์ไพรส์ให้สาว "เจนสุดา ปานโต" ไปพร้อมๆ กัน  โดยบรรยากาศวันนั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข สนุกสนาน ซึ่งรวมทั้งญาติๆ พี่น้องผองเพื่อนเต็มงานไปหมด อีกทั้งยังกลายเป็นงานที่รวมเอาเหล่าซุปตาร์ตัวน้อยๆ ไว้มากมายอีกงานหนึ่งเลยทีเดียว 






ภาพแห่งความอบอุ่นของครอบครัวตัวอย่างจริงๆ สำหรับบ้าน “หิรัญพฤกษ์” นำโดยคุณพ่อ “ภูริ” และคุณแม่ “แอน อลิชา” ที่จัดปาร์ตี้วันเกิดให้น้อง “ริชา” โดยมีพี่ป้า น้า อา คนบันเทิงมาร่วมงานกันอย่างมากมาย รวมถึงสาวๆ น้าๆ ป้าๆ แก๊งนางฟ้าอย่างสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” “วุ้นเส้น วิริฒิภา” “นานา ไรบีนา” “เจนสุดา ปานโต” ก็มาแสดงความยินดีให้หลานสาวเช่นกัน ขาดแต่ "คริส หอวัง" เท่านั้นที่ไม่ได้มา แต่ยังมิลืมอวยพรเพื่อนรักเจนสุดา พร้อมกับ หลานริชา ในไอจีส่วนตัว ว่า ...








ทีมข่าวบันเทิง นิว18 ขอร่วมอวยพรวันเกิด "สาวเจน" กับ "น้องริชา" ขอให้มีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรง มีครอบครัวที่น่ารักและกลมเกลียวแบบนี้ตลอดไป




เจ้าของวันเกิด หนูริชา

คุณพ่อภูริปลื้มมากๆ งานนี้