ชีวิตมันซับซ้อน "แพท" เผย อยู่ๆ พี่ชายกลายเป็นพ่อแท้ๆ

2018-07-15 10:55:19

ชีวิตมันซับซ้อน "แพท" เผย อยู่ๆ พี่ชายกลายเป็นพ่อแท้ๆ

Advertisement

หนทางข้างหน้าของซุปตาร์สาวคนนี้จะต้องเจอกับอะไรอีก ต่อจากนี้สิ่งที่เป็นจุดมุ่งหมายคือดูแลแม่ที่เคารพรักและทำทุกวันให้มีค่า สมที่ได้เกิดมาเป็น "แพท ณปภา ตันตระกูล"  ล่าสุด เธอได้ออกมาพูดถึงชีวิตที่มีแต่อุปสรรคกับเรื่องลับๆ ของครอบครัว ในรายการตีสิบเดย์ ...



ซึ่งเรื่องราวที่รายการตีสิบได้นำเสนอไปนั้น หลายคนอาจเคยอ่านมาในนิยายเล่มละ 10-20 บาท คงคิดว่าไม่มีทางเกิดขึ้นจริง แต่หากสิ่งที่อ่านไปนั้นประสบพบเจอกับตัว เราๆ ท่านๆ คงสับสนวุ่นวายใจไม่ใช่น้อย แต่จะบอกว่านักแสดงสาว "แพท ณปภา" สามารถผ่านทุกอย่างมาได้แบบไม่ง่ายแต่ก็ไม่ยาก หลังจากความลับที่ีถูกซ่อนไว้กว่า 30 ปี ถูกแกะห่อเผยให้เห็น ว่า พี่ชายที่ชื่อว่า "เชษฐ" แท้จริงแล้วคือบิดาบังเกิดเกล้าของตัวเอง 






ทั้งนี้ "แพท" ได้เผยว่าเพิ่งทราบความจริงเมื่อ 10 ปีที่ผ่านมานี่เอง โดยเธอบอกว่า



"จริงๆ แล้วพ่อแม่ที่เลี้ยงดูมาไม่ใช่พ่อแม่ที่แท้จริงค่ะ แต่ท่านทั้งสองมีศักดิ์เป็น ปู่ และ ย่า แท้ๆ ของแพทเอง"

"ส่วนพ่อแท้ๆ ของแพทคือลูกชายย่า ซึ่งแพทเรียกว่าพี่เชษฐมาตลอด"

ด้วยเหตุผลของพ่อกับแม่ที่ไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้ แพท ได้กล่าวขอบคุณแม่บังเกิดเกล้าของตัวเองผ่านรายการตีสิบเดย์ โดยบอกว่า

"แม่แอ๋ว แพทอยากจะบอกแม่นะว่า แพทไม่รู้ว่าแพทอยากเจอหรือไม่อยากเจอ (ร้องไห้) แต่ตอนนี้ไม่ได้รู้สึกอยากเจอ การไม่อยากเจอของแพท ไม่ได้หมายความว่าแพทจะโกรธนะคะ (ร้องไห้) แพทอยากขอบคุณนะคะที่เลือกให้แพทมีโอกาสได้ลืมตาดูโลก"





"ขอบคุณแม่ที่ตกลงกับคุณพ่อว่าจะไม่เอาออก ต้องขอบคุณคุณพ่อที่ให้โอกาสแพทได้เกิดมา แพทเข้าใจว่าวันนั้นเป็นวันที่เขาต้องตัดสินใจสำหรับผู้หญิงคนหนึ่ง ขอบคุณที่ทำให้แพทลืมตาดูโลก หากจะเจอจริงๆ แพทคงทำตัวไม่ถูกเหมือนกัน แพทไม่รู้จะพูดคำแรกว่าอะไร จะสวัสดีค่ะคุณแม่ หรือจะไม่มีเลยก็ไม่รู้เหมือนกัน (ร้องไห้) เพราะตั้งแต่เด็กแพทไม่มีภาพของแม่เลย"





สำหรับ พ่อ ที่เธอเรียกว่า พี่เชษฐ มาโดยตลอดนั้น แพทได้เผยความรู้สึกว่า

"จุดที่เรารู้เรื่องพี่เชษฐ เราแค่ช็อกค่ะ ไม่ได้รู้สึกเครียดอะไร แค่รู้ว่านี่คือความจริงใช่ไหม พี่เชษฐเขามีครอบครัวใหม่ ที่ผ่านมาเราก็ไม่ได้อะไรมากมาย เขาก็็ดูแลครอบครัวเขา เราก็ดูแลแม่ อีกอย่างตลอดระยะเวลาเองพี่เชษฐไม่ได้อยู่เมืองไทย เพิ่งกลับมาเมืองไทยได้ประมาณ 8 เดือน ทำให้แพทรู้ว่าเราโตมาแบบนี้ สิ่งที่โฟกัสก็คือแม่ป่วย จุดโฟกัสคือดูแลแม่ค่ะ"



ทั้งนี้ แพท ยังบอกอีกว่า ที่ผ่านมาตนเองได้รับการดูแลจากคุณย่าเป็นอย่างดี ซึ่งคนใกล้ตัวทุกคนทราบเรื่องราวดังกล่าวนี้อยู่แล้ว และเหตุผลของการออกมาเปิดใจครั้งนี้นั่นก็เพราะว่า "เรซซิ่ง" โตขึ้นทุกวันๆ ตนเองก็ไม่อยากให้ลูกสับสน จึงเลือกที่จะเปิดเผยเพื่อความสบายใจของพ่อและตนเองด้วย