หนุ่มตบหัวคนแก่กราบขอโทษ หลังโซเชียลเดือด

2018-07-12 17:00:19

หนุ่มตบหัวคนแก่กราบขอโทษ หลังโซเชียลเดือด

Advertisement

ชาวโซเชียลฯ สุดทน ล่าชายตบหัวคุณปู่ รวมถึง "วัน อยู่บำรุง" และ "เสี่ยโป้ อานนท์" สุดท้ายกราบขอโทษอ้างเป็นเพื่อนแค่หยอกกันเล่น



หลังจากโลกออนไลน์แห่แชร์คลิปภาพชายวัยรุ่นตบศีรษะคุณปู่คนหนึ่ง ภายในร้านสะดวกซื้อ โดยมีเสียงหัวเราะอย่างสนุกสนานของหญิงสาวที่เป็นคนถ่ายคลิปวิดีโอ หลังจากโพสต์คลิปในเฟซบุ๊ก มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง จนมีการล่าตัวทั้งคนตบและคนถ่ายคลิป เพื่อนำมาขอขมาคุณปู่คนนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นขาใหญ่ฝั่งธนฯ อย่าง นายวัน อยู่บำรุง และเสี่ยโป้ อานนท์ หรือ นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์






โดย “วัน อยู่บำรุง” ได้โพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว “วัน อยู่บำรุง” ว่า “ตบหัวคนแก่ต้องเรียกมาอบรมซะหน่อย เด็กฝั่งธนซะด้วย...เสียชื่อหมด” ขณะที่ “เสี่ยโป้” ได้มีการโพสต์ไลฟ์ในเพจ “เสี่ยโป้ อานนท์” ตอนที่ “เสี่ยโป้” กับเพื่อนได้เดินทางไปพบกับคุณปู่คนดังกล่าว โดยได้มอบเงินให้ 500 บาทเพื่อเป็นค่าอาหาร พร้อมกับกำชับคนที่อยู่ในบริเวณนั้นให้ตามผู้ชายมือตบให้มารับผิดต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น





อย่างไรก็ตามต่อมา มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ณัชธฤต ไทยยากรณ์ ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมระบุข้อความว่า “ผมตามคนผิดมาขอโทษแล้วนะครับ ผมก็ไม่รู้ว่าต้นสายปลายเหตุไปยังไง แต่รู้ว่าผู้ชายคนนั้นผิดก็เลยตามให้มาขอโทษ”









โดยในคลิปวิดีโอปรากฏภาพหนุ่มคนที่ตบศีรษะยืนโอบไหล่คุณปู่ และมีเสียงของผู้หญิงที่เป็นคนถ่ายพูดให้คุณปู่บอกว่าเป็นเพื่อนกัน จากนั้นหนุ่มคนที่ตบศีรษะคุณปู่ พยายามอธิบายว่า เป็นการเล่น หยอกกันเฉยๆ ปกติ ก็ให้การดูแลและหยอกล้อกันเป็นประจำ โดยที่ไม่รู้ว่าหญิงสาวจะถ่ายคลิปเอาไว้ จากนั้น จึงมีการกราบขอโทษคุณปู่ ส่วนผู้ที่ถ่ายคลิป ก็ได้เดินทางมาขอโทษด้วยเช่นเดียวกันอ้างว่าไม่รู้ว่าชายหนุ่มจะตบหัวคุณปู่ ถ่ายคลิปหยอกล้อคุณปู่แบบนี้เป็นประจำอยู่แล้ว