แฉ !! เที่ยวบินระทึกขวัญ ส้วม-ขยะ เละเทะน่าสะอิิดสะเอียน

2018-07-12 16:50:45

แฉ !! เที่ยวบินระทึกขวัญ ส้วม-ขยะ เละเทะน่าสะอิิดสะเอียน

Advertisement

แม้ว่าการไปเที่ยวเมืองนอกจะเป็นเรื่องสนุก แต่การได้ขึ้นเครื่องบินที่ไร้ระเบียบ ต้องเจอกับเหตุน่าระทึกขวัญ .... นักเดินทางทุกคนคงแอบบ่นว่า สายการบินแห่งนี้อบรมลูกเรืออย่างไร ทั้งสกปรก และดูไม่จืด หมดความประทับใจ...



สายการบินอะไรเนี่ย เตือน !! นักท่องเที่ยวเลยนะ บินไปบินมาอาจเที่ยวบินระทึกขวัญ ขยะกระจัดกระจาย ส้วมเละเทะราวกับนรกแตกกลางอากาศ ผู้โดยสารไม่สนใจมารยาทในการทิ้งขยะ ทำตามใจตัวเองเหมือนอยู่บ้านก็มิปาน จนหนึ่งในผู้โดยสารทนนั่งดมกลิ่นสิ่งปฏิกูลตลอดการเดินทางไม่ได้ เดินถ่ายวิดีโอเก๋็บภาพฟ้องโลกออนไลน์ ประจานความมักง่ายทั้งลูกเรือและผู้โดยสาร จนกลายเป็นกระแสแชร์ความกักขฬะอย่างน่าละอาย ...




เรื่องราวสุดสะอิดเอียนนี้เกิดขึ้นบนเที่ยวบินหนึ่ง (ขออนุญาตไม่ระบุถึงชื่อของแบรนด์สายการบินด้วยเหตุผลบางประการ) โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า  Carmen Rodrigues  เธอได้โพสต์วิดีโอนี้ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของเธอ เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ซึ่งในคลิปวิดีโอนี้มีความยาวเพียง 52 วินาที แต่เพียงเท่านี้ก็สามารถถ่ายทอดความรู้สึกของผู้โดยสารร่วมไฟลท์สกปรกบนเที่ยวบินนี้ได้อย่างละเอียดเลยทีเดียว ... ทีมข่าว นิว 18 เห็นอย่างนี้แล้วต้องขอเตือนแฟนๆ หากจะเดินทางไปต่างประเทศควรเช็กสายการบินให้ดีๆ เพราะหากดวงไม่ดีคุณอาจเจอเหตุการณ์ระทึกขวัญตลอดไฟลท์เลยก็ได้ใครจะรู้