ประกบยิง! ผอ.กองช่างสงขลา เสียชีวิตคาเก๋ง

2018-07-12 14:20:25

ประกบยิง! ผอ.กองช่างสงขลา เสียชีวิตคาเก๋ง

Advertisement

คนร้ายขับรถตามประกบยิง ผอ.กองช่างเทศบาลเมืองสิงหนคร จ.สงขลา เสียชีวิตคารถเก๋ง ตำรวจเร่งสอบสวนพยานแวดล้อม หาสาเหตุการสังหารและเบาะแสของคนร้าย

เมื่อวันที่ 12 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.พิชากร กองสวัสดิ์ ร้อยเวร สภ.เมืองสงขลา รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันบนถนนสายเกาะยอ-อ่างทอง พื้นที่หมู่ 2 ต.พะวง อ.เมือง จ.สงขลา ห่างจาก 5 แยกเกาะยอราว 3 กิโลเมตร

หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.เอกณรงค์ สวัสดิกานนท์ ผกก. พ.ต.อ.ศักดา เจริญกุล ผกก.สส.ภ.จว.สงขลา และเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9พบรถเก๋งฮอนด้าซิตี้สีบรอนเทา หมายเลขทะเบียน กษ 9712 สงขลา จอดตะแคงอยู่ริมถนน ภายในรถมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต 1 ราย อยู่ที่เบาะนั่งคนขับ ทราบชื่อ นายกมล สีนวน อายุ 46 ปี มีตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการกองช่างเทศบาลเมืองสิงหนคร จ.สงขลา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนซึ่งน่าจะเป็นปืนพกสั้นไม่ทราบชนิดเข้าที่บริเวณลำตัวด้านขวา6 นัด และที่ตัวรถมีรอยกระสุน 7 รู ที่กระจกหน้า 4 รู ประตูหน้าฝั่งคนขับ1 รูและที่ประตูหลัง1 รู แต่จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุนแต่อย่างใด




จากการสอบสวนพยานแวดล้อมทราบว่าขณะเกิดเหตุ นายกมล ขับรถเก๋งออกจากเทศบาลเมืองสิงหนครเพื่อเดินทางกลับบ้านพักที่ ต.ท่าหมอไทร อ.จะนะ จ.สงขลา ระหว่างทางได้มีรถเก๋งสีบรอนด์ทองไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน ขับประกบมาตั้งแต่สะพานติณสูลานนท์ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุคนร้ายได้จังหวะขับแซงและใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงจากรถ7 นัด กระสุนถูก นายกมล จนเสียชีวิตทันที

โดยหลังเกิดเหตุทาง พ.ต.อ.ศักดา เจริญกุล ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา และชุดสืบสวนของสภ.เมืองสงขลา กำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนผู้ใกล้ชิดทั้งญาติรวมทั้งเพื่อนร่วมงานที่เทศบาลเมืองสิงหนคร เพื่อหาสาเหตุของการถูกสังหาร เบื้องต้นได้ตั้งประเด็นกว้างๆไว้ 2เรื่องคือ เรื่องส่วนตัว รวมทั้งเรื่องงานภายในเทศบาลเมืองสิงหนคร ที่ผู้ตายเป็น ผอ.กองช่างอยู่ เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยถูกสั่งย้ายไปช่วยราชการที่ จ.สงขลา และเพิ่งกลับมาทำงานได้ไม่นาน รวมถึงเร่งหาเบาะแสรถเก๋งของคนร้ายที่ก่อเหตุซึ่งคาดว่าน่าจะมีอย่างน้อย2 คน โดยจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายขับรถตามประกบก่อนที่จะลงมือสังหาร และเชื่อว่าน่าจะมีการเตรียมการและวางแผนมาเป็นอย่างดี