ตร.ประชุมล่าหาคนร้ายบึ้ม รพ.พระมงกุฎเกล้า

2017-05-25 14:50:05

ตร.ประชุมล่าหาคนร้ายบึ้ม รพ.พระมงกุฎเกล้า

Advertisement

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้มีการประชุมติดตามความคืบหน้าเหตุระเบิดโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ตั้งแต่ช่วงสายที่ผ่านมาแล้ว และล่าสุดในช่วงบ่ายก็ได้มีการประชุมกันอีกครั้ง โดยมีผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเป็นประธาน


พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วยพลตำรวจเอกศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ , พลตำรวจโทฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง /พลตำรวจโทศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล , พลตำรวจตรีอิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผู้บังคับการกองบังคับการสืบสวน ตำรวจนครบาล , พลตำรวจตรีธวัชชัย เมฆประเสริฐสุข ผู้บังคับการกองพิสูจน์หลักฐานกลาง และพันตำรวจเอกกำธร อุ่ยเจริญ ผู้กำกับการงานตรวจสอบและเก็บกู้วัตถุระเบิด หรือ อีโอดี ร่วมประชุมความคืบหน้าการติดตามตัวผู้ก่อเหตุระเบิด ห้องจ่ายยานายทหารสัญญาบัตร  ชั้น1 ภายในอาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 ปี โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เมื่อช่วงสายวันที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
โดยขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างการประชุม ซึ่งคาดว่าน่าจะมีประเด็นเรื่องภาพผู้ก่อเหตุระเบิด หลังจากที่เมื่อวานนี้มีการสเก็ตช์ภาพผู้ต้องสงสัย 1 คน เป็นชาย ตามคำให้การของพยาน และประเด็นอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
ทั้งนี้ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้มีการประชุมไปแล้ว โดยมีพลตำรวจเอก ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธาน ซึ่งมีการรายงานว่าเป็นการประชุมภายใน และไม่ได้ให้สื่อมวลชนเข้าไปบันทึกภาพ และขณะนี้การประชุมในช่วงบ่ายก็ได้ผ่านมา 2 ชั่วโมงแล้ว แต่ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะเสร็จสิ้น ซึ่งสื่อมวลชนหลากหลายสำนักก็ยังคงปักหลักรออยู่เช่นกัน