"พุฒ"เผยเรือนหอ 10 กว่าล้าน ถือเคล็ดไม่สร้างห้องรอลูก

2018-07-11 12:15:41

"พุฒ"เผยเรือนหอ 10 กว่าล้าน ถือเคล็ดไม่สร้างห้องรอลูก

Advertisement

ใกล้ถึงคิวแต่งงานแล้วสำหรับคู่ของ "พุฒ – พุฒิชัย" และ "จุ๋ย – วรัทยา" ที่คอนนี้กำลังเร่งสร้างบ้านพร้อมลุยงานอย่างเต็มที่ ล่าสุดเจอหนุ่มพุฒในงาน “คนหล่อ ขอคุยบอล” แฟชั่น แกลเลอรี่ ชั้น 1 สยามพารากอน เลยขออัพเดทเรื่องเรือนหอได้ความว่า





ตอนนี้อยู่ในระหว่างการสร้างอยู่ครับ งบตอนนี้ปาดเหงื่อมากครับ(หัวเราะ) ใจหายแว๊บเลยครับ แต่ว่ามันคือการสร้างรากฐานให้กับชีวิต การสร้างอนาคตมันคือการสร้างครอบครัวของเราเองครับ




เรียกว่าสร้างเรือนหอด้วย จัดงานแต่งไปด้วย?
ใช้คำว่าใช้เงินเยอะมากๆดีกว่า(หัวเราะ) ตอนแรกก็จะใช้กันพอสมควร แต่พอทำไปทำมาก็อย่างที่หลายๆคนทราบเวลาเราทำบ้าน มันก็จะบานปลายอยู่แล้ว สมมุติกำหนดไว้เท่านี้มันก็จะเกินไป ถามว่าเรือนหอจะเสร็จทันไหมตอนนี้คงต้องแต่งงานก่อนแล้วบ้านทีหลัง ถ้าเกิดตามแพลนเดิมมันจะเสร็จใกล้เคียงกัน แต่ตอนนี้ด้วยอะไรหลายๆอย่างมันเลทไป บ้านมันสร้างแล้วต้องอยู่ได้ 30 ปี 40 ปี ไม่อยากสร้างแล้ว 10 ปีต้องมาซ่อมครับ






ใครเป็นคนคุมการสร้างบ้าน?
สองคนช่วยกันครับ ไม่ตีกันครับ (หัวเราะ) งบตอนนี้ตั้งไว้คร่าวๆ น่าจะประมาณเกิน 10ล้านครับ แถวๆสุขาภิบาล 5ครับ เนื้อที่ประมาณ 100 กว่าๆ ตารางวาไม่เยอะครับ คือตอนนี้ก็ต้องแชร์กันแล้วครับ เพราะสิ่งที่มันสร้างค่อนข้างยิ่งใหญ่ อลังการเหมือนกัน ก็ช่วยๆกันครับ ตอนนี้ก็ทำงานเต็มที่หมดทุกอย่างครับ ตอนนี้รับหมดทุกอย่างเลยนะครับ ขอให้ติดต่อมาครับ(ยิ้ม)

มีสร้างห้องเผื่อให้ลูกเลยไหม?
ยังครับ (ยิ้ม) ทำบ้านก่อน เรื่องลูกเดี๋ยวไว้อนาคตดีกว่า จริงๆ ไม่ได้ทำไว้เลยบอกตรงๆ เพราะเรามีการถือเคล็ดกันนิดหน่อยครับ มีแล้วค่อยทำครับ