กรี๊ด!! "กงยู - ป้อง ณวัฒน์" 2 สามีแห่งชาติเกิดวันเดียวกัน

2018-07-10 18:15:24

กรี๊ด!! "กงยู - ป้อง ณวัฒน์" 2 สามีแห่งชาติเกิดวันเดียวกัน

Advertisement

คนหล่อคนคูลเค้าเลือกเกิดกันได้ใช่มั้ยเนี่ย ... แหมๆๆ มันช่างพอดิบพอดีอะไรขนาดนี้ เพราะสมบัติแห่งชาติเกาหลี กับสามีแห่งชาติประเทศไทย "กงยู" กับ "ป้อง ณวัฒน์" เค้าเล่นเกิดวันนี้กัน 10 กรกฎาคม โดยในปีนี้เขาทั้งสองจะมีอายุ 40 ปี (นับแบบเกาหลี 40 นับแบบสากล 39 ปี) ซึี่งขณะนี้สาวๆ ทั่วโลกที่หลงรักพวกเขาได้เข้าไปกระหน่ำอวยพรในไอจีของทั้งคู่จนระบบถึงกับรวนไปเลยทีเดียว ...






โดยขณะที่สาวๆ กำลังร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดของกงยูอยู่นั้น เขาได้ส่งคอฟฟี่ ทรัคไปให้นักแสดงหนุ่ม “อีดงวุค” ซึ่งเคยร่วมงานกันในซีรีส์ “Goblin” ที่กองถ่าย Life เพื่อแสดงถึงมิตรภาพและยินดีในผลงานชิ้นใหม่ของเพื่อนซี้ด้วย จึงเกิดเป็นภาพความน่ารักของพวกเขา





กงยู หรือชื่อเต็ม กง จี ชอน เกิดเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 1979 ซึ่งในปีนี้เขาก็อายุ 39 ปีแล้ว (ย่างเข้า 40) แต่ความหล่อของเขาก็ยังทำเอาสาวๆ ไหวหวั่น โสดสนิทและยังไม่ได้แต่งงาน จนได้รับฉายาว่า ลมหายใจแห่งภาคพื้นเอเชีย



ผลงานการแสดงที่ทำให้เขาโด่งดังมากๆ เลยนั่นก็คือซีรีส์ Goblin คำสาปรักผู้พิทักษ์วิญญาณ, Coffee Prince รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ และภาพยนตร์เรื่อง Train to Busan





แต่ไม่ใช่แค่ กงยู คนเดียวเท่านั้นที่จะมีวันดีๆ แบบนี้ คนหล่อๆ ของบ้านเราก็มีจ้า พระเอกหนุ่มผู้นั้นไม่ใช่ใครอื่นก็ยอดชายนาย “ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” นั่นเอง เพราะวันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของเช่นกัน ปัจจุบัน "ป้อง ณวัฒน์" มีผลงานไม่ขาดสาย โดยบทบาทที่ได้รับอยู่บ่อยครั้งนั้น คงหนีไม่พ้นบทชายหนุ่มรวยหรูมาดเข้มที่แฝงความเจ้าชู้ ป้อสาวไม่เลือก จนเป็นเหตุให้เกิดเรื่องราวบานปลายในละครหลายๆ เรื่อง จนสาวๆ อาจคิดว่าตัวจริงของเขาเป็นเหมือนอย่างบทบาทที่ได้รับ อันนี้ไปคิดกันเอาเองนะจ๊ะ 



ไม่ว่าอะไรก็ตามแต่ ถึงแม้สองหนุ่มเอเชียผู้มีสีผิวต่างกันราวฟ้ากับสวรรค์ จะมีวัยที่ล่วงเข้าเลข 4 ไปแล้วก็ตาม แต่ต้องยอมรับว่าทั้งคู่ยังดูดี มีงานเข้าตลอดเวลา และยังสามารถสร้างฐานแฟนคลับเพิ่มขึ้นได้อีกมาก ทั้งวัยแรกรุ่นไปจนถึงสาววัยทำงาน ใครๆ ต่างหลงใหลได้ปลื้มกับสไตล์ที่ชัดเจนของทั้งคู่จริงๆ