"บิ๊กตู่" อึ้ง "บิ๊กจิ๋ว" แต่งงาน อวยพรขอให้โชคดี

2018-07-10 17:20:12

"บิ๊กตู่" อึ้ง "บิ๊กจิ๋ว" แต่งงาน อวยพรขอให้โชคดี

Advertisement

ไม่เพียงแต่ประชาชนเท่านั้นที่จะฮือฮากับข่าวคราวการสละโสดครั้งที่สี่ของ “บิ๊กจิ๋ว” เพราะแม้แต่นายกรัฐมนตรียังอดประหลาดใจไม่ได้ที่ทราบเรื่อง


หลังจากที่สร้างความฮือฮาไปทั่ว สำหรับข่าวคราวการสละโสดครั้งที่สี่ในวัย 85 ปี ของ “บิ๊กจิ๋ว” พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี กับ น.ส.อรทัย สรการ ยงใจยุทธ บุตรสาววัย 53 ปีของนายนิพนธ์ สรการ อดีตนายกกำนันผู้ใหญ่บ้านสุราษฏร์ธานี และอดีต ส.ว. ซึ่งเพิ่งจดทะเบียนสมรสไปเมื่อวันที่ 19 พ.ค. 2561 ที่ผ่านมา ทว่าได้ใช้ชีวิตคู่กันมานานราว 10 ปีแล้วแบบเงียบๆ ไม่เป็นข่าว





ซึ่งประเด็นใหญ่ในแวดวงการเมืองและทหารขนาดนี้ นักข่าวทำเนียบจึงได้สอบถามไปยัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีว่ามีความคิดเห็นกับเรื่องดังกล่าวอย่างไรบ้าง

แต่ปฏิกิริยาของ “บิ๊กตู่” เกี่ยวกับเรื่องนี้คือ รู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก พร้อมกับถามนักข่าวกลับไปว่า



“อะไรนะ? บิ๊กจิ๋ว แต่งงานใหม่ แต่งกับใคร ใช่คนที่จัดตั้งพรรคการเมืองหรือเปล่า”



ก่อนที่นักข่าวจะยื่นโทรศัพท์มือถือมือถือให้นายกรัฐมนตรีได้ชมภาพของเจ้าสาวคนที่สี่ของ “บิ๊กจิ๋ว” ด้วยสายตาตัวเอง ซึ่งหลังจากที่ชมภาพและนิ่งไปพักหนึ่ง “บิ๊กตู่” ก็ได้กล่าวออกมาในที่สุดว่า

“ขอให้โชคดี”





จากปฏิกิริยาอึ้งและทึ่งของนายกรัฐมนตรีที่เป็นทั้งนายกฯ รุ่นน้องและรุ่นน้องโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้าของ “บิ๊กจิ๋ว” แท้ๆ แต่กลับไม่ทราบเรื่องนี้มาก่อน ก็นับว่า อดีตนายกรัฐมนตรีคนที่ 22 ของไทยนั้นช่างเก็บเรื่องชีวิตส่วนตัวได้มิดชิดชนิดที่ดารานักแสดงน่าไปขอวิชาซะจริงๆ