หมื่นล้านไม่ใช่ของผม..."เจมส์ มาร์ แจงปมทายาทเศรษฐี

2018-07-10 15:30:37

หมื่นล้านไม่ใช่ของผม..."เจมส์ มาร์ แจงปมทายาทเศรษฐี

Advertisement

โดนจับตามองอีกครั้งสำหรับพระเอกหนุ่ม "เจมส์ มาร์"  ที่เมื่อหลายคนรู้ว่านามสกุล"อัศริสกร" ตระกูลนักธุรกิจหมื่นล้าน คือนามสกุลที่แท้จริงของพระเอกหนุ่ม งานนี้พอเจอเจมส์ มาร์ ในงาน มอบรางวัลแคมเปญสุดพิเศษ “เนสกาแฟ จับแหลก แจกโชค 10 ล้านบาท” เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า




ก่อนอื่นผมต้องบอกเรื่องนี้ก่อนนะครับ ที่ทุกคนบอกว่าผมรวยมากๆ ที่บ้านผมเนี่ยเป็นครอบครัวใหญ่มาก อากงอาม่าทำธุรกิจจริง แล้วผมก็จะมีพี่ ป้า น้า อาเยอะมาก ส่วนพี่ ป้า น้า อา ท่านไหนที่ทำงานกับอากงก็จะได้รับส่วนแบ่งในธุรกิจนั้นไป แต่พ่อแม่ของผมทำธุรกิจของเขาเอง เป็นธุรกิจเล็กๆ พ่อทำธุรกิจเล็กๆ ส่วนแม่เป็นพนักงานออฟฟิศที่ฮ่องกง เพราะฉะนั้นผมก็ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับธุรกิจของอากง ผมก็ได้ชื่อแค่ว่าเป็นหลานอากงเท่านั้นเอง






ข่าวว่าเราปิดบังเรื่องชื่อจริงด้วย?
ผมไม่ได้ปิดนะครับ แค่ไม่มีใครถามเท่านั้นเอง(หัวเราะ) เพราะว่าอย่างเวลาผ่อนพันทหาร ทุกปีเขาก็จะลงชื่อเต็มผมคงหรือว่าในบัตรประชาชนก็ลงชื่อเต็มผม แต่ที่ผมใช้ชื่อ "เจมส์ มาร์" เพราะด้วยความที่ชื่อเล่นผมก็ชื่อเจมส์ ชื่อจริงก็ชื่อเจมส์ และนามสกุลก็ค่อนข้างยาว มันไม่เหมือนพี่คนอื่นอย่างพี่ "เกรท วรินทร" เขาก็จะมีชื่อเล่นแล้วก็ชื่อจริง ผมก็เลยเอานามสกุลจีนของเรา ก็คือแซ่มาร์ จริงๆ มาใช้เป็นชื่อในวงการ



ตั้งแต่ที่มีข่าวนี้ออกไป มีคนเข้ามาบ้างไหม?
เข้ามาบ้างไหม เจอแต่หน้าเดิมๆ ทุกวันเลยครับ ทำงานทุกวัน บางคนที่ไม่รู้มาก่อนก็แค่ถามว่า พึ่งรู้นะ แล้วก็ถามว่ารวยจริงเปล่าก็เป็นตัวของตัวเองนี่แหละ ทำงานหาเลี้ยงตัวเองมา เพราะฉะนั้นขอยืนยันนะครับว่าผมไม่ได้รวย




ไม่ได้เป็นทายาทหมื่นล้านใช่ไหม?
ไม่ได้เป็นครับ คือคนที่จะเป็นตรงนั้นคือส่วนของพี่ ป้า น้า อา ที่ทำร่วมกับอากงจริงๆครับ เราเป็นแค่ส่วนเล็กๆส่วนนึงของครอบครัวนี้




แล้วทรัพย์สินถึงหมื่นล้านไหม?
ไม่ถึงครับผม หมื่นล้านนี่เป็นจำนวนเงินที่เยอะมาก ไม่ถึงแน่ๆ ยิ่งตัวผมเองยิ่งไม่ถึงใหญ่เลย ทุกวันนี้ก็ทำงานเอง หาใช้เอง แล้วรู้สึกดีใจที่เราได้ทำงานแล้วก็เลี้ยงตัวเองได้ ถามว่ามีสาวๆ เข้ามาบ้างไหมคือยังไม่มีครับผม ทุกอย่างยังเหมือนเดิมครับ ยังมีแต่แมว กับกอล์ฟ กับเกม ทำงาน แล้วก็เที่ยว ยังไม่มีอะไร อ่อ ยังมีเรียนอยู่ด้วยครับเลยยังไม่มีอะไรที่เป็นสิ่งใหม่เข้ามา