"ไผ่ วันพอยท์" เอาจริง!! โพสต์ไอจีขนาดนี้ เลิกชัวร์ !! "ดิว อริสรา"

2018-07-09 14:00:47

"ไผ่ วันพอยท์" เอาจริง!! โพสต์ไอจีขนาดนี้ เลิกชัวร์ !! "ดิว อริสรา"

Advertisement

สงสัยจะปลิวอีกคู่เสียแล้ว สำหรับสาวมาดมั่นขวัญใจนางร้าย ดิว อริสรา กับ เจ้าชายอสูร ไผ่ วันพอยท์ ที่ก่อนหน้านี้หลายๆ รอบมีข่าวแว่วว่าทั้งสองปล่อยมือจากกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะว่ามีบางอย่างที่ทั้งสองฝ่ายแบกรับกันไม่ไหว จึงขอเดินจากกันไปด้วยรอยน้ำตา ...



ถึงแม้ว่าจะเจอกับข่าวเมาท์แรงๆ มาเยอะขนาดนี้ แต่ทั้งสองยังสามารถปรับความเข้าใจกันได้ และกลับมาสานรักสานสัมพันธ์กันอีกครั้ง ซึ่งรอบนี้อาจไม่ค่อยลงรูปคู่ให้ได้เห็นเท่าไรนัก ดูๆ แล้วความรักสวยๆ ของทั้งคู่ก็เหมือนจะราบรื่นดี ไม่มีอะไรให้ร้อนใจอีกแล้ว เพราะเมื่อวันเกิดหนูดิวที่ผ่านมาไม่กี่วันนี้ แฟนๆ ยังได้เห็นภาพน่ารักๆ ของไผ่ กับเจ้าของวันเกิดอยู่เลย เรียกว่าสวีตมากๆ 





ซึ่งล่าสุด ไผ่ วันพอยท์ ก็ได้ลงรูปในอินสตาแกรมส่วนตัวของตนเป็นภาพสองมือชายหญิงจับกัน พร้อมข้อความบนภาพว่า

"ที่สุดของความอดทน คงมีบางคน ต้องเดินจากไป พร้อมแคปชั่นแฉเหตุเลิกทำเอาไอจีระอุว่า “ขอให้สิ่งที่เลือกคนที่เลือกมันเป็นอย่างทีคิดนะครับ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่ผ่านมานะครับ @duearisara"



พร้อมแท็กไอจีถึง ดิว อริสรา แฟนสาว แบบชัดเจน



ซึ่งหลังจากที่หนุ่มไผ่ลงรูปดังกล่าวไป ก็มีเพื่อนๆ และเหล่าผู้ติดตามเข้ามาคอมเมนต์พูดคุย ให้กำลังใจ อีกทั้งยังเตือนสติให้กลับมาพูดคุยกันดีๆ โดยหนุ่มไผ่ก็ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์อีกว่า



“ขอบคุณครับ บางอย่างมันย้อนกลับไม่ได้แล้วครับ”




เพราะเหตุนี้ กองทัพแฟนๆ และเพื่อนๆ คงไม่ต้องเกาหัวสงสัยอีกเลยว่าการโพสต์ข้อความและคอมเมนต์กันในลักษณะนี้ หนุ่มไผ่ นั้นได้เลิกรากับสาว ดิว อริสรา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่งานนี้จะรีเทิร์นรักหรือว่าเซย์กู้ดบายจริงๆ ก็ต้องรอถามความจริงจากนางร้ายหน้าเหวี่ยง ดิว อาริสรา ก็แล้วกัน