โอตะจัดเต็ม! ขึ้นป้ายวันเกิด “โมบายล์ BNK48” ทั่วไทย

2018-07-09 13:10:14

โอตะจัดเต็ม! ขึ้นป้ายวันเกิด “โมบายล์ BNK48” ทั่วไทย

Advertisement

เหล่าแฟนคลับวงไอดอลสุดฮอต BNK48 จัดเต็มอีกคำรบกับการขึ้นป้ายอวยพรวันเกิด “โมบายล์ BNK48” เจ้าของตำแหน่งเซ็นเตอร์เพลงฮิต "คุกกี้เสี่ยงทาย" กันทั่วประเทศ


ภาพ @Gunz_D_Devilz



อาจเป็นธรรมเนียมกันไปแล้ว สำหรับการขึ้นป้ายอวยพรวันเกิดกลุ่มศิลปินไอดอล BNK48 โดยล่าสุดถึงคราวของน้องพิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค หรือ “โมบายล์ BNK48” เจ้าของตำแหน่งเซ็นเตอร์เพลงฮิต "คุกกี้เสี่ยงทาย"


ภาพ @Nick_Sarita



โดยเนื่องในวันที่ 9 ก.ค. อันเป็นวันเกิดครบ 16 ปีของ “โมบายล์ BNK48” กลุ่มแฟนคลับได้มีการขึ้นป้ายโฆษณา LED จำนวน 22 ป้าย, MRT 1 ป้าย, รถโดยสารประจำทาง (รถแดง) 4 คัน กระจายอยู่ตาม 17 จังหวัดทั่วไทย เช่น กรุงเทพมหานคร, เชียงใหม่, เชียงราย, ลำปาง, อุบลราชธานี, อุดรธานี, สงขลา และ ตาก เป็นต้น







 
ภาพ @_ccnskul



ภาพ Facebook: Mobile BNK48 Thailand Fanclub






นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมเพื่อสังคมอื่นๆ เช่น การทำบุญวันเกิดล่วงหน้า ณ บ้านราชาวดี (หญิง) จ.นนทบุรี และการร่วมบริจาคโลหิตที่สภากาชาดไทย







และเมื่อค่ำวานนี้แฟนคลับได้รวมตัวกันเพื่อรอต้อนรับและอวยพรวันเกิดล่วงหน้า ที่บริเวณอาคารผู้โดยสารขาออกสนามบินดอนเมือง หลังจาก BNK48 เดินทางกลับจากการจัดกิจกรรมที่ จ.เชียงใหม่ อีกด้วย



ไม่เพียงเท่านั้น เหล่าแฟนคลับในประเทศญี่ปุ่น ก็ได้ร่วมฉลองวันเกิดในปีนี้ด้วยการนำภาพของไอดอลสาวไปเที่ยวฮาราจุกุ อันเป็นย่านที่ “โมบายล์ BNK48” รักและผูกพัน ดังเป็นการพิสูจน์ว่าถึงตัวจะอยู่ไกล แต่หัวใจของแฟนคลับนั้นอยู่ใกล้กับไอดอลที่พวกเขารักเสมอ






ภาพ akakuma Design wrpl

นิว 18 ก็ขอให้ “โมบายล์ BNK48” มีความสุขมากๆ เนื่องในวันเกิดปีนี้นะคะ