รักจบเพราะคบซ้อน "แนท ณัฐชา" ไม่ไหว ด่า !! "โคตรเลว"

2018-07-08 17:15:39

รักจบเพราะคบซ้อน "แนท ณัฐชา" ไม่ไหว ด่า !! "โคตรเลว"

Advertisement

โอ๊ยยยยย ๆๆ เรื่องรักไม่ใช่เรื่องเล็ก เวลามีปัญหาอะไร ทำไมไม่แก้ไข ไปพูดไปคุยกันให้ดีก่อน จะได้ไม่ต้องร้อนถึงเหล่าชาวเผือกที่ต้องสืบเซาะแสวงหาข้อมูลกันยกใหญ่ เพราะต้นสายมาจากนางเอกหน้าเฉี่ยว แนท ณัฐชา นวลแจ่ม โพสต์ด้วยอารมณ์ไม่แจ่มในไอจีดังๆ ว่า "โคตรรรรเลวววว" 



หลังจากที่ น้องแนท โพสต์ไปไม่นานกองทัพแฟนคลับ อีกทั้งพรรคพวกเพื่อนฝูงก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ เพื่อร่วมสังฆกรรมอย่างมากมาย ไม่ว่าจะในหรือนอกวงการ เช่น ฮาน่า ลีวิส, แพตตี้ พิมพาภรณ์, ต่าย ชัชฎาภรณ์, มะนาว ศรศิลป์, นาว ทิสานาฏ และ กุ๊กกิ๊ก กชกร โดยเจ้าของโพสต์ซึ่งยังอยู่ในความขุ่นหมองก็แสดงความคิดเห็นตอบกลับแบบไม่สนฟ้าฝนอีกว่า "ไม่ยง ไม่เย็นละ เย็นมานาน ผู้ชายก็ชั่ว ผู้หญิงก็เลว พอ"





ซึ่งหลายคนที่เห็นลักษณะการโพสต์เช่นนี้ ต่างร่วมกันลงความเห็นแบบชาวเผือกมืออาชีพว่า สำหรับผู้หญิงสวยๆ แล้ว ความอดทนย่อมมีมากอยู่พอสมควร แต่ถ้าออกมาระเบิดขนาดนี้ สิ่งที่ทำให้ชีพุ่งปรี๊ดก็น่าจะเป็นเรื่องความรักเป็นแน่แท้ ทั้งหมดจึงเล็งเป้าหมายขยายไปที่ "เจ๋ง บิ๊กแอส" ชายหนุ่มมาดอสูรที่เคยเกาะกุมหัวใจน้องแนทดาราสาวเป็นแน่แท้ 





ทั้งนี้ เรื่องรักๆ ใคร่ๆ ของทั้งสองคนที่กว่าจะผ่านมาถึงจุดๆ นี้ ก็ใช่ว่าจะมีแต่เรื่องง่ายๆ หรือโรยด้วยกลีบดอกลาเวนเดอร์ก็หาไม่ เพราะต้องทนอด-อดทนต่อกระแสต่อต้านจากหลายๆ ฝ่าย ที่ไม่เห็นด้วยกับการสร้างสะพานรักครั้งนี้ ทั้งเรื่องความฮอตของฝ่ายนายเจ๋งที่มีแต่ข่าวมือที่ 3 มาเกี่ยวพันตลอด และทางคุณพ่อของน้องแนท คุณแหลม บาลีฮาย เอ้ย แหลม มอริสัน หรือ วิชัย นวลแจ่ม  นักดนตรีเฮฟวี่เมทัลรุ่นเก๋า ไม่ปลาบปลื้มในตัวท่านชายนายอสูรเท่าไรนัก รวมข่าวเมาท์เบี้ยบ้ายรายทางอีกตั้งมากมาย จึงทำให้ความรักสะดุดเกือบหยุดเครื่องอยู่หลายครั้ง 



โดยกองทัพแฟนคลับและเพื่อนๆ ที่รักและหวังดีต่อน้องแนท ณัฐชา ต่างก็ส่งกำลังใจให้สาวน้อยอย่างเต็มเปี่ยม และรอดูความชัดเจนอีกทีจากฝ่ายนายเจ๋ง บิ๊กแอส ว่าจะออกมาโพสต์ หรือพูดอะไรในเร็วๆ นี้ เพราะคู่นี้ทุกคนเห็นว่าคบหากันมานาน อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอดอะไรๆ ก็ลงตัวดีแล้ว อยากให้ประคับประคองกันไปให้นานๆ จนแต่งงานเลยจะดีมากๆ ทีมข่าวบันเทิง นิว18 ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทั้งคู่ฝ่าฟันอุปสรรคครั้งนี้ไปได้นะคะ