"นัท มีเรีย" เซ็ง !! คนปล่อยข่าวสามีเป็นเก้ง (มีคลิป)

2018-07-08 13:25:28

"นัท มีเรีย" เซ็ง !! คนปล่อยข่าวสามีเป็นเก้ง (มีคลิป)

Advertisement

หลังจากที่ทั้งคู่ได้จูงมือฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ มามากมาย เรื่องราวความรักที่บ่มเพาะจนลงตัวจึงสมัครใจลงหลักปักฐานกันมาร่วมหลายปี ก็ยังไม่วี่แววว่าจะมีทายาทกันสักที สำหรับ นัท มีเรีย กับ อั้ม อธิชาติ  แถมมีแมงเมาท์เล่ามาว่าฝ่ายสามีไม่ใช่ผู้ชายแท้ จึงถึงเวลาแล้วที่ภรรยาคนสวยของหนุ่มอั้มจะต้องพูดอะไรบ้าง ไม่งั้นเรื่องเหล่านี้ก็ยังคงถูกพูดต่อให้ระคายหูตลอดเวลา ล่าสุด สาวนัทได้มาเปิดใจถึงเรื่องนี้ในรายการคุยแซ่บShow ทางช่อง One31 ด้วยบรรยากาศสบายๆ ซึ่งนั่งไม่ทันไร ผู้ดำเนินรายการก็กระหน่ำคำถามที่มีคนลือหนาหูว่า ...



ชีวิตตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?



นัท: มีความสุขดีได้ทำงานที่เรารัก ได้อยู่กับคนที่เรารักมาก

จุดแรกที่รู้จักอั้ม อธิชาติ ?
นัท : คือรู้จักว่าคนนี้คืออั้ม อธิชาติ แต่เขาไม่ได้อยู่ในความคิดเราเลย แล้วเราไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะเราไม่ใช่สายนักแสดงที่ต้องเจอกันบ่อยๆ คือเขาไม่ได้อยู่ในสเปก ไม่ได้มองเขาเลย แต่เรามาเจอกันที่งานบุญ ตอนนั้นคุณเต๋า สมชาย บวช นัทก็ไปร่วมงาน คุณอั้มก็เป็นน้องรักของคุณเต๋า และหลังจากนั้นก็ชวนกันไปทำบุญ ไม่ได้คิดอะไรมากแค่ชวนเหมือนรุ่นพี่รุ่นน้องเขาชวนกัน แล้วก็ไปทำบุญด้วยกัน





แล้วเรารู้ไหมว่าเขามาจีบเรา ?
นัท: แรกๆ ยังไม่ได้คิด พอหลังเราเริ่มขอโทรศัพท์หาบ้างได้ไหม เขาก็ค่อยๆ โทรศัพท์มาเรื่อยๆ จนเริ่มผิดสังเกตเพราะเขาโทร.มาบ่อยเกิน สักพักก็ลองคุยดู ตอนแรกนัทเห็นเขาเป็นคนปาร์ตี้ สังสรรค์ แต่เขาก็ปรับตัวให้ดีขึ้น และเลิกปาร์ตี้

รู้สึกดีตอนไหน ?


นัท: คงจะเป็นช่วงที่โทรศัพท์คุยกัน ก็มีช่วงหนึ่งหายไป เราก็เลยรู้สึกว่าทำไมไม่โทร.มา แต่แทนที่นัทจะโทร.หา นัทส่งไลน์ไปทำเหมือนว่ามือลั่น แล้วเขาก็โทร.กลับมาทันที



ข่าวเมาท์ของอั้มไม่ค่อยดี มีกังวลบ้างงไหม ?
นัท: คือก่อนที่จะตกลง ต้องสืบก่อน ซึ่งพอคบไปแล้วมันไม่มีตรงนั้นเลย เรื่องเขาแมนไม่แมนมีแต่คนพูด คนบอกแต่ไม่เคยมีหลักฐานเลย แต่คนนี้กินนอนมา 9 ปีแล้ว เอาจริงๆ นัทก็รู้นะว่าคนที่พูดเป็นใคร แต่ไม่อยากอะไร เราเป็นคนคบเอง เราก็ต้องรู้เอง เราห้ามใครไม่ได้ก็ปล่อยเขาไป ยืนยันนัทชอบผู้ชาย แล้วเลือกผู้ชายคนนี้มาเป็นคู่ชีวิตแล้วด้วย



อั้มขอนัทแต่งงานยังไง โรแมนติกมากมั้ย ? 
นัท: คือเชื่อไหมว่าไม่ได้ขอกันแบบกิจจะลักษณะ แค่บอกว่าจะสร้างครอบครัว อยากใช้ชีวิตครอบครัวด้วยกันแค่นี้เอง



ทำไมถึงจัดงานเล็กๆ ?
นัท: อยากให้มันอบอุ่น อีกอย่างก่อนถึงวันงานเราก็ไปกราบผู้ใหญ่มาแล้วและคิดว่าทุกคนคงเข้าใจแหละ ยังไงเราก็เจอกันตามงานอยู่แล้ว



ที่บอกว่าอั้มชอบให้นัทมีเหงื่อ อันนี้มันยังไงกัน ?
นัท: บอกเลยเขาซาดิสต์....ไม่ใช่ ล้อเล่น จะบอกว่าเขาเป็นคนที่ใช้แรงงาน ออกกำลังกายเยอะ ซึ่งเราตรงข้ามกับเขาโดยสิ้นเชิง เขาก็บอกว่าต้องมีเหงื่อแล้วจะนอนหลับสบาย



เรื่องมีลูกมาก ตอนนี้ทำกันไปถึงไหนแล้ว ?
นัท: ก็ทำอยู่เรื่อยๆ ส่วนใหญ่จะเลือกเวลา คือเรายังมีความหวังกับเรื่องนี้อยู่นะ แต่คิดภายในหนึ่งปีถ้ามีก็มี ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร ไม่ซีเรียส

เคยคิดจะอุ้มบุญไหม ?
นัท: เคยคุยกับคุณอั้มเขาไม่อยาก อยากให้มาจากเราเลย คือการไม่มีลูกก็ดี ไม่มีก็ดีไปอีกแบบหนึ่ง



คุณแม่ไม่สบายเป็นยังไงบ้าง ?
นัท: คุณแม่เป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง เป็นโรคที่ยังวิจัยกันอยู่ ไม่ทราบว่าจะรักษาหรือว่ามีสาเหตุมาจากอะไร แต่คุณแม่เป็นมา 11 ปีแล้ว เกิดจากสมองที่ไม่สั่งให้กล้ามเนื้อทำงาน เขาไม่สามารถขยับตัวได้แต่รับรู้ได้ ตอบโต้ไม่ได้ แต่ ณ วันนี้ตากะพริบไม่ได้แล้ว แม่ก็เรียกพี่แตน ที่เป็นลูกพี่ลูกน้องไปคุยบอกว่าฝากมีเรียด้วย เขารู้ตัวดีว่าไม่ไหวแล้ว แต่วันนั้นจนถึงวันนี้ก็ผ่านมา 11 ปีแล้ว เขาสู้มาก

ค่ารักษาคุณแม่เยอะไหม ?
นัท: คือโชคดีที่คุณแม่เป็นคนไข้ของสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถในรัชกาลที่ 9 ดูแลอยู่หลายปีแล้วค่ะ