"ฌอห์ณ" รักอิสระไม่สังกัดช่องแน่นอน

2018-07-07 11:00:53

"ฌอห์ณ" รักอิสระไม่สังกัดช่องแน่นอน

Advertisement

โดดมารับงานกับทางช่อง 7 ในละครเรื่องลูกไม้ลายสนธยา สำหรับพระเอกหนุ่ม"ฌอห์ณ จินดาโชติ" หลังมีอิสระในการรับงาน จนหลายคนมองว่าเจ้าตัวกำลังจะเตรียมเซ็นสัญญากับทางช่อง 7 ด้วยหรือไม่ งานนี้พอเจอหนุ่มฌอห์ณเลยสอบถามถึงเรื่องนี้เจ้าตัวได้เผยว่า .



ผมรักที่จะอิสระครับ แต่ต้องยอมรับว่าทุกวันนี้ มีดีได้ด้วยพระคุณของคุณบอย และพี่ป้อน เมื่อผู้ใหญ่เรียกเราก็ต้องกลับไปหาเขาก่อน แต่ว่าเราก็ไม่ได้ปิดกั้นช่องอื่น ช่อง 3 ก็ยินดีร่วมงาน เพราะว่าเราก็เคยร่วมงานกับช่อง 3 ก็เป็นเหมือนครูเรา ช่อง 7 สี ก็อยากจะยินดีร่วมงาน ถามว่าจะเข้าสังกัดไหนคือทุกวันนี้เราโอเคแล้ว เรารู้สึกว่าอายุมากขึ้นแล้ว ไปเป็นเด็กใหม่บ้านเขาก็จะไปทำให้บ้านเขาอึดอัดเปล่าๆ เอาว่าเข้าไปแจมเป็นแขกรับเชิญน่าจะน่ารักกว่า แล้วเรารู้สึกว่าผมยังมีบ้านที่ผมยังต้องตอบแทนพระคุณเขา ช่องONEเขาก็ให้ผมมาถึงทุกวันนี้ เมื่อไหร่เขาเรียกผมก็ต้องกลับไป

มีค่ายต่างๆจีบเราให้เข้าสังกัดบ้างไหม?



ตอนแรกเขาก็แย๊บๆครับ แต่ผมก็ตอบเหมือนที่ผมตอบกับพี่ๆ ว่าผมอายุมากแล้ว ทัศนคติ วิธีการรับงานของผมมันค่อนข้างจะต่างกับเด็กรุ่นใหม่ บางทีเราอยากจะพักงาน แล้วมาทำงานศิลปะ แล้วก็กลับมาแบบนี้ ผมว่าวิธีการทำงานมันคนละแบบกัน ฉะนั้นให้เขาให้เกรียติแค่นี้ เราก็โอเคแล้ว

ร่วมงานกับพิม พิมประภา เรายกเครคิตให้เขาด้วยเลย?
จริงๆแล้วมันเป็นวัฒนธรรมของผมนะ ทุกครั้งที่ผมร่วมงานกับใคร สิ่งที่เราต้องขอบคุณนอกจากผู้หลักผู้ใหญ่ แล้วก็ผู้จัดแล้ว ก็คือผู้ร่วมแสดง ผมเชื่อเสมอว่าเราไม่สามารถดีได้ด้วยตัวเอง เราเล่นไปถ้าเขาไม่เล่นกับเรา เขาไม่เชื่อเรา มันไม่มีภาพที่ดีออกมา แต่น้องคนนี้ คือหนึ่งเขาให้เกียรติ ผมไปร่วมงานกับช่อง 7 สีครั้งแรก เขามีสิทธิ์ปฏิเสธผมก็ได้ว่าพี่มาจากช่องอื่น ฐานคนดูอาจไม่เก็ทนะ แต่เขาเลือกเรา เรารู้สึกว่าเขาให้ใจในการทำงานกับเรา สิ่งที่ทำได้ก็คือบอกพวกพี่นักข่าว คนที่ฟอลโล่เราว่าเด็กคนนี้มีคุณภาพ ถ้ามีโอกาสผมอยากให้ช่องส่งเสริมเขาต่อไป อยากให้เขาเป็นนางเองที่มีคุณภาพต่อไปเรื่อยๆ สิ่งที่เราทำได้คือบอกต่อความดีของน้องเขาครับ





น้องเขาเคยมีข่าวที่ถูกช่องดอง ?
น้องเขามีดีในตัวครับ เดี๋ยวพวกพี่ก็ได้เห็นแล้ว คือผมในฐานะคนเล่น อยู่กับเขามา 8 เดือน น้องเขามีแต่ช่วยส่งเสริม ไม่ได้เป็นภาระผมเลย เขาทำการบ้านดี มีวินัย ผมก็บอกเขาว่า อีกแค่เดือนเดียวโอกาสมันจะมาล่ะ คนจะได้เห็นว่า เขาทำอะไรได้หลากหลาย ร้องเพลงก็ได้ มีวินัยการทำงานก็ดี เล่นละครดราม่าก็ดี ผมไม่ได้เป็นป๋าดันครับ ผมแค่เป็นคู่หูเขา เป็น ซับพอร์ตเตอร์ เขาดีได้ด้วยตัวเขาอยู่แล้ว



ถ้ามีกระแสจิ้นขึ้นมาเราห่วงยิปซีไหม?
เขาโตแล้วเนอะ แล้วอย่างที่บอกไปเราไม่ได้มั่วซั่ว งานก็คืองาน เราก็ให้เกียรติคู่ร่วมงานของเรา อีกอย่างอาชีพนี้ เขาต้องเข้าใจแหละ สิ่งที่จะทำให้เข้าใจ ก็คือการทำตัวให้เชื่อ ผมว่าเขาโตพอแล้วผมก็ไม่มีปัญหาเรื่องนั้น ถามว่ายิปซีเข้าใจเรื่องงานใช่ไหมก็ใช่ครับๆ การให้เกียรติมันมีหลายประเภทเนอะ เราอยู่ในการให้เกียรติ ที่เขาให้เกียรติ ไม่ใช่การให้เกียรติตีซี้ฉันชู้สาว ผมก็บอกเขาในทำนองที่ดี ผมเชื่อว่าผมจะได้กลับมาทำงานกับน้องคนนี้อีก ก็เป็นพี่น้องกันไป