ยิงตัวตายแล้ว! ชายคลั่งฆ่าคน ไม่มีค่าเช่าบ้าน

2018-07-05 16:50:35

ยิงตัวตายแล้ว! ชายคลั่งฆ่าคน ไม่มีค่าเช่าบ้าน

Advertisement

ยิงตัวตายแล้ว ชายคลั่งฆ่าคน เผยเครียดจัดไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าบ้าน เหตุเสียพนันฟุตบอล

จากกรณีตำรวจตำรวจ สน.บางยี่ขัน เข้าปิดล้อมบ้านเช่าในซอยจรัญสนิทวงศ์ 34 หลังเกิดเหตุชายวัย 57 ปีจ่อยิงหัวป้าวัย 63 เสียชีวิต โดยผู้ก่อเหตุขังตัวเองอยู่ภายในห้อง ไม่ยอมให้เข้าไปภายใน พร้อมประกาศจะยิงต่อสู้ทันทีหากไม่ทำตาม

ต่อมา พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลและเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องอยู่ระหว่างการปิดล้อมและเจรจา ขณะเดียวกันได้สั่งเตรียมพร้อมหน่วยอรินทราชเข้าคลี่คลายสถานการณ์ในพื้นที่ เนื่องจากมีข้อมูลว่า ผู้ถูกยิงเสียชีวิตแล้ว โดยผู้ก่อเหตุมีทั้งปืนพกสั้นและปืนยาว ยังไม่ทราบชนิด




ส่วนผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นางศิริพร โภชนดา อายุ 63 ปี ถูกยิงเข้าที่หน้าผาก อยู่บริเวณชั้นล่างของตึกแถว 4 ชั้น ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นชาย วัย 57 ปี ยังหลบซ่อนตัวอยู่ภายในบ้านที่เกิดเหตุ ตำรวจ สน.บางยี่ขัน ได้เกลี้ยกล่อมคนร้ายให้มอบตัว แต่ไม่ยินยอม

เบื้องต้นมีการยืนยันชัดเจนว่า ผู้ก่อเหตุไม่ได้เป็นอดีตตำรวจ ส่วนประเด็นการฆ่า คนในพื้นที่ระบุว่า ผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิต มีปากเสียงกันมายาวนานเรื่องค้างค่าเช่าบ้าน และเมื่อเย็นวานได้ทะเลาะกันหนักหน่วง เนื่องจากผู้ตายเข้าไปทวงเงินถึงภายในบ้าน แต่ผู้ก่อเหตุไม่มีเงินให้ ก่อนจะใช้ปืนจ่อยิงจนเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ ทราบว่า ผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมติดการพนันทุกประเภท โดยเฉพาะการเล่นพนันฟุตบอล



อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า เวลาประมาณ 14.00 น. คนร้ายได้ใช้ปืนยิงตัวตาย เสียชีวิตอยู่ในบ้านเกิดเหตุแล้ว