สะโอดสะองอนงค์นาง เผยภาพชุดว่ายน้ำ "มิสทิฟฟานี่ 2018"

2018-07-05 13:40:47

สะโอดสะองอนงค์นาง เผยภาพชุดว่ายน้ำ "มิสทิฟฟานี่ 2018"

Advertisement


ไม่บอกก็ไม่รู้เลยทีเดียวว่า นี่คือสาวประเภทสอง จากกองประกวด Miss Tiffany 2018 เพราะจากรอบคัดเลือกสุดเข้มข้นที่ผ่านมา ทำให้ได้สาวงาม 30 คนสุดท้าย เพื่อขึ้นแสดงความสามารถให้ทั้งโลกประจักษ์ ว่าความงามของพวกเธอเป็นความงามที่ไม่ธรรมดาจริงๆ ... 





กองประกวดสาวงาม Miss Tiffany 2018 เผยภาพสุดอลังการของสาวงามทั้ง 30 คนในชุดว่ายน้ำที่สวมใส่แล้วดูดีเพิ่มความมั่นใจ โดยได้รับการสนับสนุนจาก Coralist Swimwear ซึ่งถ่ายทำกันที่ Brighton Grand Hotel Pattaya และถ่ายทำวิดีโอพรีเซนต์สำหรับรายการประกวดในแบบ reality show อีกด้วย นับว่าเป็นครั้งที่ 2 ที่กองประกวด มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์สต้องการให้ผู้ชมได้ติดตามทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังไปพร้อมๆ กัน เพื่อรับรู้ถึงความมุ่งมั่นในการตามความฝันของสาวๆ ทั้ง 30 คน ร่วมลุ้นไปด้วยกันว่า ใครจะเป็นผู้พิชิตมงกุฎที่รับประกันความงามสำหรับมิสทิฟฟานี่ปีนี้ไปได้





ใกล้เข้าไปทุกทีสำหรับการประกวดสาวงามบนเวทีอันทรงเกียรติแห่งนี้ สาวงามที่จะมาดำรงตำแหน่ง มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2018 ทางกองประกวดจึงได้เปิดภาพสาวงามในชุดว่ายน้ำ ซึ่งปีนี้มีสไตล์และรูปแบบในทิศทางเดียวกัน โทนสีดำเข้มขลังแต่ดูแพง ทำให้ขับสีผิวของเหล่าสาวงามให้ผ่องเป็นที่น่าประทับใจอย่างยิ่ง โดยสาวงามแต่ละคนที่มีบุคลิกแตกต่างกันออกไป ได้โพสท่าด้วยความสามารถส่วนตัวแบบไม่มีใครยอมใคร  ...ทีมข่าวบันเทิง นิว18 จะพาทุกท่านไปชมกันว่า แต่ละนางนั้น จะพรีเซนต์ตัวเองในชุดว่ายน้ำได้จี๊ดแค่ไหน