หมอดูดังทัก "เจนี่" จะให้รักทนทานต้องทำอย่างนี้ ...

2018-07-03 12:40:13

หมอดูดังทัก "เจนี่" จะให้รักทนทานต้องทำอย่างนี้ ...

Advertisement


เรียกได้ว่าความรักครั้งนี้ของ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" พิเศษสุดแถมคลิกกันอย่างลงตัว จนถึงขึ้นฝ่ายชาย "มิกกี้" นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร หรือ “มิกกี้ เดอะเฟซ” คุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก โดยมีท้องฟ้าสีสวย และคลื่นลมผสมกลิ่นอายทะเล เป็นพยาน ณ ชายหาดมาลิบู แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ทำเอาเหล่าแฟนคลับและเพื่อนๆ ของสาวเจนี่อิจฉาตาร้อนกันเป็นแถว ...





ซึ่งใครๆ ก็รู้ว่า เจนี่นั้นเป็นลูกศิษย์สุดที่รักของหมอดูชื่อดัง ซินแส "เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร" โดยทั้งสองจะมีการเฟซไทม์ปรึกษาหารือเรื่องต่างๆ อยู่บ่อยครั้ง จนเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ทั้งคู่มีความสนิทสนมดั่งญาติมิตรที่ปรารถนาดีต่อกัน ... ทั้งนี้ทั้งนั้น ฝ่ายอาจารย์เป็นหนึ่งจึงได้ฝากข้อคิดสำหรับชีวิตคู่ให้แก่เจนี่-มิกกี้ ด้วยข้อความที่บรรยายเอาไว้ว่า ...

"ความสุขของลูกศิษย์ก็คือความสุขของฉัน ดีใจกับทั้งคู่ เจนนี่ @janienineeleven ฉันขอเลยนะ อย่าทำให้ให้ มิคกี้ ผิดหวังเด็ดขาด อะไรยอมได้ก็ให้ยอมกัน



ว้ายยยยย ไม่ใช่สิ ต้องบอก @mickey.a.np มิคกี้ มิคกี้อย่าทำให้เจนนี่ผิดหวัง อย่าทำให้เจนนี่เสียใจ ดูแลและสร้างครอบครัวกันต่อไปให้ดี สุดท้ายนี้ ความรักจะยั่งยืนได้ ให้จดจำวันแรกที่รักกัน ......"



เพราะชีวิตคู่ก็เหมือนการเดินทาง เมื่อคนสองคนตัดสินใจ เดินทางไปด้วยกันแล้วสิ่งที่ต้องหยิบใส่เป้สะพายหลังไปด้วยก็คือการให้อภัย ทีมข่าวบันเทิง นิว18 ขอให้ความรักของทั้งคู่มีแต่ความราบรื่นไปตราบนานเท่านานนะคะ