กดขี่ทางเพศ "ภรรยา-ลูกสาว" จ้างมือปืนฆ่าสามี เหตุเพราะ ?

2018-07-02 18:10:03

กดขี่ทางเพศ "ภรรยา-ลูกสาว" จ้างมือปืนฆ่าสามี เหตุเพราะ ?

Advertisement

ร่างอันไร้วิญญาณของนาย Meharbaan Ali นายตำรวจชั้นรองสารวัตร ได้ถูกพบเข้าที่คลองระบายน้ำในเมือง Shahjahanpur รัฐอุตตรประเทศ ประเทศอินเดีย ซึ่งเป็นจุดที่ห่างจากบ้านของเขาเพียง 250 เมตรเพียงเท่านั้น ในวันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา



หลังจากพบศพการสืบสวนหาสาเหตุการตายของนาย Meharbaan ก็ได้เริ่มขึ้น และในเวลาไม่นานนักทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นก็ได้พบว่าการตายของเขาไม่ใช่การตายที่ธรรมดา เพราะว่าได้มีทางครอบครัวของเขาเองมีพัวพันเข้ากับคดีนี้ด้วย!!




ด้วยหลักฐานจากทั้งกล้องวงจรปิดในพื้นที่ การตรวจสอบประวัติการโทร.ของสมาชิกในครอบครัวแต่ละคน ทำให้ในที่สุดทางเจ้าหน้าที่ก็สามารถหาตัวผู้ร้ายที่แท้จริงได้นั่นก็คือภรรยาและลูกๆ ทั้ง 4 คนของผู้ตายนั่นเอง ซึ่งในภายหลังนี้เองทางครอบครัวก็ได้สารภาพถึงแรงจูงใจและวิธีการฆ่าอย่างหมดเปลือก





“หลังจากที่มีการพบศพของ Ali เราก็ตั้งข้อสงสัยว่าจะต้องมีเรื่องของทางครอบครัวมาเกี่ยวข้องด้วยอย่างแน่นอน เพราะการตายของเขาอยู่จากบ้านเพียงแค่ 250 เมตรเพียงเท่านั้น”

“เราได้ทำการตรวจสอบประวัติการใช้โทรศัพท์ของสมาชิกในบ้านทุกคน แล้วก็พบว่า Zadina ภรรยาของผู้ตายได้มีการติดต่อกับเบอร์โทรศัพท์หมายเลขหนึ่งอย่างสม่ำเสมอ” Daya Chand Sharma สารวัตรแห่งสถานีตำรวจ Sadar Bazaar กล่าว






ทั้งนี้ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ในบริเวณดังกล่าว ก็ได้พบว่าผู้เสียชีวิตได้มาถึงบ้านในเวลา 10.45 น. ซึ่งเป็นเวลาหลังจากออกจากสถานีตำรวจไป 45 นาที และมือปืนรับจ้างที่ทราบชื่อเพียงว่า Tahseen และ Ehsaan ก็ได้ปรากฏตัวหลังจากนั้นไม่นานนัก

และเมื่อถึงเวลาเย็นในเวลาเดียวกันนั้นเองภาพก็ได้ฟ้องว่าทางครอบครัวทั้ง 5 คน ได้ร่วมมือกับมือปืนทั้งสองช่วยกันนำศพของ Ali ขึ้นรถมอเตอร์ไซค์แล้วนำไปทิ้งบริเวณคลองระบายน้ำจนเจ้าหน้าที่ได้มาพบศพในที่สุด





ด้วยหลักฐานทั้งหมดที่แจ่มชัด จึงทำให้ Zahida กับลูกสาวทั้ง 4 ของเธอไม่มีทางเลือกต้องยอมสารภาพทั้งหมด

โดยพวกเธอเล่าว่าได้จัดการจ้าง Tahseen กับ Ehsaan มาด้วยเงิน 1,450 ดอลลาร์ (ประมาณ 47,800 บาท) เพื่อให้ฆ่า Ali ให้ตายซะ ซึ่งเป็นการแบ่งจ่ายครึ่งหนึ่งก่อนหน้าและอีกครึ่งหลังจากคร่าชีวิตไปได้เสร็จสรรพ



ส่วนแรงจูงใจในการฆ่าครั้งนี้ ทางครอบครัวก็บอกว่าเป็นเพราะข้อจำกัดอันมากมายของ Ali ที่ตั้งเอาไว้ให้พวกเธอปฏิบัติตาม รวมถึงข้อห้ามสำคัญอย่างการห้ามสวมกางเกงยีนที่พวกเธอปรารถนามาโดนตลอดด้วย และนอกจากนี้พวกเธอยังหวังว่าจะได้เงินชดเชยจากการเสียชีวิตของ Ali ในครั้งนี้ร่วมด้วย





ในที่สุดแล้ว Zahida Begum วัย 52 ปี ร่วมกับลูกๆ ทั้ง 4 ก็ได้ถูกจับกุมตัวเป็นที่เรียบร้อยในข้อหาร่วมกันฆาตกรรม ในขณะที่มือปืนทั้งสองคนที่กำลังหลบหนีอยู่ในเวลานี้ ก็อาจจะถูกตามจับได้ในเร็ววัน…



ที่มา : odditycentral