สาวๆ เฮ! “ซูจี-อีดงอุค” เลิกกันแล้วจ้า

2018-07-02 12:50:21

สาวๆ เฮ! “ซูจี-อีดงอุค” เลิกกันแล้วจ้า

Advertisement

หลังจากที่ทำเหล่าแฟนคลับทั้งสาวทั้งหนุ่มอกหักน้ำตานองหน้ากันไปได้ราว 3 เดือนกว่าๆ เท่านั้น ก็มีข่าวยืนยันออกมาแล้วว่า คู่รักเคป๊อป “ซูจี-อีดงอุค” ได้ยุติความสัมพันธ์ลงแล้ว



สำหรับเรื่องราวความรักของ “ซูจี” วัย 25 ปี และ “อีดงอุค” วัย 38 ปี สองซุปตาร์แดนกิมจิ ได้ถูกเปิดเผยสู่สาธารณชนเมื่อเดือนมี.ค.ที่ผ่านมา ก่อนหน้าที่ในช่วงเช้าวันที่ 2 ก.ค. มีรายงานข่าวออกมาว่า “ซูจี” และ “อีดงอุค” ได้ยุติความสัมพันธ์ของทั้งคู่ลงแล้ว โดยล่าสุดทาง JYP ต้นสังกัดของ “ซูจี” และทางด้าน Kingkong ต้นสังกัดของ “อีดงอุค” ต่างก็ออกมายืนยันในเรื่องนี้กับสื่อโสมขาวอย่างเป็นทางการแล้ว




สำหรับสาเหตุของรักร้างในครั้งนี้ที่ทั้งสองต้นสังกัดระบุตรงกันก็คือ ตารางงานที่ท่วมท้นของทั้ง 2 คนเป็นอุปสรรคสำคัญต่อการพัฒนาความสัมพันธ์ โดยฝ่ายพระเอกหนุ่มนั้นกำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำซีรีส์เรื่องใหม่ที่จะเริ่มออกอากาศในเดือน ก.ค. นี้ ขณะที่สาว “ซูจี”





ซึ่งในช่วงที่ผ่านมา อีดงอุค ได้ถ่ายทำซีรีส์เรื่องใหม่ที่จะเริ่มออกอากาศในเดือนนี้ ในขณะที่ ซูจี เองก็กำลังเดินสายพบปะแฟนคลับในต่างประเทศ รวมทั้งเตรียมตัวถ่ายทำซีรีส์ใหม่คือ "Vagabond" ซึ่งทั้งหมดยังผลให้ทั้ง 2 คนมีเวลาไม่ตรงกัน และทำให้ความสัมพันธ์เริ่มห่างกันไปโดยปริยาย กระทั่งตัดสินใจตัดความสัมพันธ์ลงในที่สุด