"หญิงแย้" หมั้นรอบ 2 แล้ว แต่หมอดูทัก "รักนี้ต้องปิด"

2018-07-02 13:15:33

"หญิงแย้" หมั้นรอบ 2 แล้ว แต่หมอดูทัก "รักนี้ต้องปิด"

Advertisement

ลงทุนโมดิฟายมาแล้วทั้งตัวขนาดนี้ มีโปรเจกต์ใหม่ดีๆ มาอัพเดตหรือเปล่า ? สำหรับ เน็ตไอดอลร้อยล้านพริตตี้สาวที่อารมณ์ดีที่สุดของเมืองไทย "หญิงแย้ - นนทพร ธีระวัฒนสุข" ซึ่งแฟนๆ ต่างเข้าใจว่าคงเป็นการอัพความสวยตามปกติ แต่ที่ไหนได้กลับกลายเป็นข่าวดีที่ทุกคนต้องร่วมแสดงความดีใจกับเธอผู้นี้ีอีกครั้ง เพราะเจ้าแม่ศัลยกรรมกำลังเตรียมการเรื่องหมั้นหมายกับแฟนใหม่นอกวงการ โดยหนุ่มมาดเข้มผู้นี้เป็นถึงคนในเครื่องแบบ แซ่บไปอีกต่างหาก ...



ทั้งนี้ หญิงแย้เคยเข้าพิธีวิวาห์มาแล้ว กับ คุณหมอศัลยกรรมประจำตัว ชื่อว่านายแพทย์นพรัตน์ รัตนวราห แต่ความรักไม่สามารถผ่านด่านหินๆ ที่เข้ามาพิสูจน์เรื่องรักของทั้งคู่ได้ จึงตกลงแยกทางกันตั้งแต่ปี 2559 โดยหญิงแย้เปิดเผยเรื่องหมั้นทั้งหมดนี้ผ่านรายการ "ศึก 12 ราศี" ที่ออกอากาศในวันนี้ 1 ก.ค. 61  ที่ผ่าน






โดยหญิงแย้ได้บอกเหตุผลที่ยังไม่เปิดเผยเรื่องแฟนหนุ่มให้สื่อมวลชนทราบ เป็นเพราะว่า หมอลักษณ์เคยทักท้วงเอาไว้ หากเปิดเผยเรื่องรักครั้งนี้เมื่อไหร่ ชีวิตคู่จะล้มเหลวทันที แต่ก็ได้ทำการหมั้นหมายกันเรียบร้อยแล้ว พ่อแม่ทั้งสองฝ่ายรับรู้ และยังคงใช้ชีวิตด้วยตามปกติไม่มีการแอบซ่อนหรือปิดบังแต่อย่างใด 





ทั้งนี้เพื่อนๆ ดาราในรายการยังแอบแซวหญิงว่าเป็นคนเปิดเผยโจ่งแจ้งขนาดนี้ ยังจะสามารถปกปิดเรื่องนี้ได้ด้วยหรือ ? แถมด้วยการล้อเธอเรื่องการบันทึกชื่อแฟนว่า "ผู้กองยอดรัก" ในโทรศัพท์ของเธออีกด้วย ซึ่งหญิงแย้ยังกล่าวถึงการวางแผนถึงเรื่องตั้งครรภ์เอาไว้ด้วยว่า อาจเป็นช่วงเดือนกันยายน



หญิงแย่เล่าต่ออีกว่า "แฟนเป็นชายหนุ่มอายุน้อยกว่า เจอกันเพราะว่าให้เขามาช่วยงาน ตอนแรกไม่ได้ปิ๊ง เราก็คุยกับผู้ชายคนอื่นๆ ด้วย มีไปเดตกับคนอื่น แต่รู้สึกว่าเวลาไปกับคนอื่นเรากลับคิดถึงผู้ชายคนนี้ เหตุผลที่เลือกเขา เพราะเขาเป็นผู้ชายที่ธรรมดาที่สุดแล้ว เป็นผู้ชายบ้านๆ แย้คิดว่าผู้ชายที่ประสบความสำเร็จมากๆ จะทะเยอทะยาน รักตัวเอง แต่คนนี้เขายอมเสียสละทุกอย่างเพื่อเราคนเดียว"





ล่าสุด หญิงแย้ได้อัพเดตอาการหลังบินตรงถึงเกาหลีขึ้นเขียงทำศัลพยกรรมมาแล้ว 17 วัน ตอนนี้เคลื่อนไหวร่างกายดีขึ้นมาก นอนตะแคงได้แล้ว ดีใจเว่อร์!! ส่วนช้ำใต้ตานี้ก็ทา Reparill Gel ตามคำแนะนำของศิษย์พี่ทั้งหลาย นางก็ค่อยๆ จางลงอย่างช้าๆ แต่บางทีที่ต้องออกจากบ้านก็ใช้คอนซีลเลอร์ปิดเอา 

ส่วนตาข้างซ้ายดีงามขึ้นเยอะ ตาขวายังคงเป็นวุ้นและเหลืองอยู่ เลยหายาลดอักเสบมากิน (Danzen ไม่มีเลยกิน Brufen กับ Reparill Tablet แทน) เผื่อจะหายไวขึ้น

ซึ่งบอกเลย ใครไปทำเกาหลีชุดใหญ่แบบหญิงแย้ ต้องเตรียมตัวเตรียมใจไว้เลย บางทีเราอาจจะหายช้า หรือ อาจจะหายไว ขนาดตาของหญิงแย้ยังหาย 2 ข้างไม่พร้อมกัน ดังนั้น มีธุระอะไรต้องเผื่อๆ ไว้สักเดือน 2 เดือนเลยจะดีงามมาก 





ซึ่งเมื่อวานนี้ หญิงแย้ได้โพสต์ภาพพร้อมมีข้อความกล่าวถึงภารกิจค้นหา 13 ชีวิตที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง ความว่า

"ธรรมชาติก็เหมือนมนุษย์.. มีทั้งสวยงาม และน่ากลัว..  เป็นกำลังใจให้ #ทีมหมูป่า และทุกคนที่มีน้ำใจเสียสละเข้าไปช่วยเหลือนะค้า"

ช่างเป็นแม่หญิงที่น้ำใจงามจริงๆ เผื่อแผ่ความห่วงใยถึงเพื่อนร่วมโลกอีกด้วย สวยๆ รวยๆ แบบนี้ ขอให้หญิงแย้หายจากบาดแผลแห่งความงามในเร็ววันนะคะ