"ยินดีด้วยค่ะ" เสียงเชียร์จากรุ่นพี่ส่ง "น้องนิ้ง" สู่เวทีโลก

2018-07-01 11:45:19

"ยินดีด้วยค่ะ" เสียงเชียร์จากรุ่นพี่ส่ง "น้องนิ้ง" สู่เวทีโลก

Advertisement

"เธอเปรียบเสมือนเดือนในหมู่ดาว ...เด่นทอแสงพราวอยู่บนฟ้า" ท่อนหนึ่งของบทเพลงนี้ยังคงก้องอยู่ในใจใครหลายคนกับค่ำคืนแห่งความงามบนเวทีประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 ที่ผ่านมา และสำหรับดาวเด่นที่สามารถพิชิตมงกุฎมานอนกอดได้ นั่นก็คือ นิ้ง-โศภิดา กาญจนรินทร์ อายุ 23 ปี สาวงามผู้มีดีกรีเป็นถึงผู้จัดการวาณิชย์ธนกิจ ของธนาคารทหารไทย สำนักงานใหญ่ จบปริญญาตรีคณะ Business administration สาขา Finance จากยูนิเวอร์ซิตี้ ออฟ เนวาด้า ลาสเวกัส ด้วยเกียรตินิยมอันดับ 2 เรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงที่สวยเฉียบ และมีของดีอยู่ในตัวจริงๆ




เหล่ากองทัพแฟนคลับนางงามต่างส่งเสียงวิจารณ์เรื่องการตัดสินผู้รับมงครั้งนี้แตกต่างกันออกไป บ้างก็อยากให้ดูที่ความสวยกับความพร้อมเป็นหลัก ในขณะที่อีกฝั่งก็ส่งเสียงเชียร์ว่าคณะกรรมการทำถูกต้องเหมาะสมแล้ว สรุปคือทุกๆ คนก็ต้องให้เกียรติในการตัดสินของฝ่ายคณะกรรมการและความสามารถของผู้ครองมงกุฎเป็นสำคัญ ซึ่งหลังจากที่น้องนิ้งครองมงกุฎไปได้ไม่นานก็มีข้อความยินดีจากรุ่นพี่นางงามหลายๆ คน ส่งถึงเธอและผู้ได้รับตำแหน่งอื่นๆ จากเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018





อย่าง "น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์" เจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 และ 6 คนสุดท้าย มิสยูนิเวิร์ส 2016 ได้โพสต์ภาพของนางงามที่ได้ตำแหน่งทั้ง 5 คน พร้อมกับข้อความบรรยายว่า



"Congratulations to all beauty queens team Miss Universe Thailand 2018 ไม่ดราม่านะจ๊ะ ใครไม่โอเคไปอาบน้ำนอนน้า นตอนุมัติ"





มาต่อกันที่ มารีญา พูลเลิศลาภ เจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 และ 5 คนสุดท้าย มิสยูนิเวิร์ส 2017 ได้โพสต์ภาพพร้อมแสดงความยินดีด้วยข้อความว่า



"Congratulations @ningg_sk our new MissUniverseThailand2018 ยินดีด้วยนะคะ IWillFindYou FoundYou MUT2018 roadtomissuniverse2018 สู่จักรวาล"





แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ เจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 และ 10 คนสุดท้าย มิสยูนิเวิร์ส 2016 ได้โพสต์ภาพขณะที่ มารีญา มอบมงกุฎให้ นิ้ง โศภิดา พร้อมกับคำบรรยายใต้ภาพว่า



"ขอแสดงความยินดีกับ Miss Universe Thailand 2018 ปล.พี่มารีญาสง่างามในค่ำคืนนี้พี่สวยมากฮะ"



ส่วนพิธีกรของงาน อย่าง ลิซ่า-อาลิซาเบธ แซ๊ดเลอร์ ลีนานุไชย ก็ได้โพสต์ภาพที่ถ่ายกับ นิ้ง โศภิดา และข้อความบรรยายว่า

"เป็นกำลังใจให้ท่านผู้จัดการนิ้งด้วยค่ะ empoweredwoman missuniversethailand2018"







กวาง-ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม เจ้าของตำแหน่ง มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2007 และ 15 คนสุดท้าย มิสยูนิเวิร์ส 2007 ได้โพสต์ภาพขณะ นิ้ง โศภิดา กำลังรับมอบมงกุฎจาก มารีญา พร้อมกับข้อความบรรยายว่า

"ขอแสดงความยินดีกับ missuniversethailand คนใหม่ค่ะ empowered woman ความสวยของผู้หญิงแตกต่างกัน และสิ่งที่สวยงามของผู้หญิงมากที่สุดคือภายใน ความรู้ และหลักการความคิด เชื่อว่าน้องจะทำได้ดีบนเวที missuniverse อย่างแน่นอน เรามีมิสยูนิเวิร์สแบบริโยะ โอลิเวีย และเปีย มาแล้ว เชื่อว่าเราจะมี missuniverse แบบ นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์ ได้เหมือนกัน เฟียสมาก เก๋มาก แตกต่างมาก เต็มไปด้วยความรู้นี่แหละ empowered woman อย่างแท้จริง นิ้งโศภิดา"



แต่ยังมีข้อความร่วมแสดงความยินดีกับเหล่าสาวงามทั้งหมดในปีนี้อีกมากมาย ซึ่งต่อจากนี้ก็ขอให้น้องนิ้ง โศภิดา ตั้งใจฝึกฝนพัฒนาตัวเองให้แข็งแกร่ง เพื่อก้าวขึ้นสู้ต่อไปยังเวทีที่ใหญ่กว่าเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์แห่งนี้ และสามารถคว้ามงกุฎระดับโลกมาให้จงได้ ทีมข่าว นิว18 ขอเป็นหนึ่งกำลังใจค่ะ