"มารีญา"เปิดใจก่อนอำลาตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

2018-06-30 17:45:26

"มารีญา"เปิดใจก่อนอำลาตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

Advertisement

ในค่ำคืนวันที่ 30 มิ.ย. จะได้ผู้ชนะการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 ซึ่งจะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ปลายปีนี้  ซึ่งหมายถึงจะเป็นการอำลาตำแหน่งครั้งสุดท้ายของสาวงามปีที่แล้ว "มารีญา พูลเลิศลาภ" ที่ทำผลงานสร้างชื่อเข้าถึงรอบ 5คนสุดท้าย มิสยูนิเวิร์ส ในรอบกว่า 29ปีของไทย 



จากนักร้องแนวป๊อปแดนซ์ ดีกรีปริญญาโท ก้าวสู่เวทีนางงามจนคว้ารางวัลมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 และสร้างชื่อเสียงเป็น 5คนสุดท้าย มิสยูนิเวิร์ส 2017  ล่าสุด "มารีญา พูลเลิศลาภ" ได้โพสต์อินสตาแกรม เผยความในใจก่อนที่จะอำลาตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์  โดยเปิดใจว่า




#Backstage at #MissUniverseThailand 2018 วันนี้นับเป็นก้าวสุดท้ายที่มารีญาปฏิบัติภารกิจในฐานะมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่ามารีญาจะหยุดทำสิ่งที่กำลังทำอยู่ ยังคงยึดมั่นในสิ่งที่เชื่อ และยังคงผลักดันสิ่งที่สมควรต้องผลักดัน ความรักของมารีญาจะมีให้ประเทศไทยและคนไทยทุกคนไม่ว่าจะอยู่ใกล้หรือไกล ทุกสิ่งจะไม่จบลงในวันนี้ แต่มันจะเป็นจุดเริ่มต้นของการออกเดินทางครั้งใหม่ที่น่าตื่นเต้น

Today marks my last day as the reigning #MissUniverse Thailand. Doesn’t mean I’m going to stop doing what I do. Believing in what I believe. Or pushing for the things that need to be pushed. My love for THAILAND and everyone near and far doesn’t stop today. It marks a new beginning. Excited to embark on this new chapter #WalkOn In @pattaratofficial








อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง