"ซันนี่" ปลื้ม กระแสน้อง พี่ ที่รัก ดังไกลหลายประเทศ

2018-06-30 12:50:11

"ซันนี่" ปลื้ม กระแสน้อง พี่ ที่รัก ดังไกลหลายประเทศ

Advertisement

เรียกว่ามากับดวงและความสามารถจริงๆสำหรับหนุ่ม"ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" ที่ล่าสุดโด่งดังจากภาพยนตร์เรื่องน้อง…พี่…ที่รัก ที่โกยรายได้หลักร้อยล้านแถมยังดังไกลไปอีกหลายสิบประเทศ ล่าสุดเจอหนุ่มซันนี่เลยสอบถามถึงงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศไต้หวันที่ขายบัตรหมดภายใน 1 นาที เลยขออัพเดทถึงเรื่องนี้ได้ความว่า



ดีครับผม เราไปทัวร์กัน มีผม นิชคุณ ญาญ่า ตอนนี้ที่จะไปทัวร์จริงๆน่าจะมีประมาณ 6-7 ประเทศ เดือนหน้าจะไปสิงคโปร์ มาเลเซีย ไต้หวัน แล้วก็เวียดนามครับ แต่ว่าที่หนังไปฉายอาจจะมาเยอะกว่านั้นครับ มีประมาณ 17 -18 ประเทศ ตอนนี้ตอนนี้หนังไปฉายนอกเอเชียแล้วครับ มีแคนาดา มี USA กับ นิวซีแลนด์ด้วย

กระแสแรงขนาดบัตรขายหมดภายใน 1 นาทีเลย?



ไม่เคยคิดไว้เลยครับ ก็แล้วแต่ คือจริงๆภาพยนตร์ไทย ไปแถวอาเซียนมาหลายประเทศแล้ว แล้วก็ไปเปิดตลาดมาหลายครั้งแล้วครับ คนก็จะรู้จักภาพยนตร์ไทยอยู่แล้วครับ

เวลาไปเดินสายโปรโมทภาพยนตร์ที่ประเทศอื่นฟีดแบคเป็นไงบ้าง?
เพิ่งไปมาแค่ที่ฮ่องกงเองครับ ตอนนั้นภาพยนตร์ก็ยังไม่ฉาย เราไปแถลงข่าวก่อนว่าจะมีภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ฮ่องกง เราก็เลยไม่รู้ว่าฟีดแบคคนดูเป็นยังไง เพราะยังไม่เข้า อย่างการเตรียมตัวเรื่องภาษาก็แล้วแต่ประเทศครับ ที่ไหนใช้ภาษาอังกฤษได้เราก็ใช้ภาษาอังกฤษ แต่ภาษาจีนผมก็ไม่เป็นเหมือนกันครับ แต่เดี๋ยวไปเขาก็จะให้ฝึกอยู่แล้วครับ คำทักทายของแต่ละประเทศ เราก็จำเอา





แฟนมีตติ้งจะมีกิจกรรมพิเศษอะไรบ้างไหม?
แล้วแต่ที่เลยครับ แต่ส่วนมากก็จะเป็นสัมภาษณ์แล้วก็มามีตติ้งครับ เพราะเขาก็อยากเจอนักแสดงที่เล่นหนัง มีหลายคนที่ดูหนังไทยหลายเรื่อง แล้วหนังไทยหลายๆเรื่องก็จะมีผมอยู่ด้วย เขาก็เลยจำได้ครับ

ไปงานต่างประเทศมาหลายครั้งแล้วไม่ตื่นเต้นแล้วใช่ไหม?
ตื่นเต้นทำไมไม่ตื่นเต้นอยู่แล้วครับ สบายครับ(ยิ้ม)