ฮือฮา! จระเข้บึงฉวาก เสี่ยงทายผลบอลโลกทีมดัง

2018-06-28 18:05:05

ฮือฮา! จระเข้บึงฉวาก เสี่ยงทายผลบอลโลกทีมดัง

Advertisement

ที่บึงฉวากเฉลิมพระเกียรติ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี ร่วมเชียร์ฟุตบอลโลก 2018 จัดกิจกรรมรณรงค์เยาวชนไทยห่างไกลยาเสพติดและห่างไกลการเล่นพนันฟุตบอล


โดยเจ้าหน้าที่ของบึงได้นำธงชาติ ของทีมฟุตบอลโลกที่เข้าร่วมแข่งขันมาติดตามทางเดินเข้าบึงและภายในบึงอย่างสวยงาม เจ้าหน้าที่ทุกคนจะสวมใส่ชุดนักกีฬาชุดนักเตะแต่ละทีมที่ตัวเองชื่นชอบ ซึ่งไฮไลท์ที่นักท่องเที่ยวสนใจอยู่ที่บ่อจระเข้ โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ให้จระเข้ออกมาเสี่ยงทายผลฟุตบอลโลกแต่ละคู่ โดยเฉพาะการแข่งขันคู่สำคัญ ๆ โดยได้นำโครงไก่สด ซึ่งเป็นอาหารที่จระเข้ชอบผูกไว้ปลายธงชาติแต่ละทีม แล้วชักรอกหย่อนโครงไก่ลงในบ่อน้ำให้จระเข้มากินเพื่อเสี่ยงทาย ซึ่งนอกจากนี้นักท่องเที่ยวจะได้ชมการให้อาหารจระเข้แล้ว ยังได้ลุ้นเชียร์ว่าจระเข้จะเลือกทีมใดด้วย

หมอจระเข้ได้ใช้ไม้ทำเป็นเกราะเคาะให้สัญณาณเรียกจระเข้ออกมากินโครงไก่เพื่อเสี่ยงทายผลฟุตบอลโลก ยิ่งคู่ระหว่างอังกฤษกับเบลเยี่ยม จะมีแฟนบอลที่ชื่นชอบทีมอังกฤษ เป็นนักท่องเที่ยวชาวไทยมาร่วมลุ้นส่งเสียงเชียร์ให้จระเข้กินโครงไก่ของทีมอังกฤษในครั้งนี้ อย่างไรก็ตามใครจะเชียร์ทีมไหน และทีมใดจะเป็นผู้คว้าชัยชนะคงต้องรอลุ้นกันในคืนนี้