"หมอวั้ง" ประกาศงดดูดวง 13ชีวิต ติดถ้ำหลวง

2018-06-28 16:45:04

"หมอวั้ง" ประกาศงดดูดวง 13ชีวิต ติดถ้ำหลวง

Advertisement

หมอดูชื่อดัง "หมอวั้ง" ประกาศงดดูดวงของบุคคลที่ติดภายในถ้ำหลวง อ.แม่สาย จ.เชียงราย หลังมีคนเรียกร้องถาม ขอให้ช่วยดูดวงของ 13 คน ว่าเป็นอย่างไร? 



ออกมาเปิดใจหลังผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ หมอวั้ง หมอดูชื่อดังประกาศจุดยืนชัดเจน จะไม่ทำนายดวงของทั้ง 13 ชีวิตที่ติดภายในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน  และขอส่งกำลังใจให้กับคนที่ติดในถ้ำและเจ้าหน้าที่เท่านั้น  เชื่อที่ดีที่สุดที่อยู่เหนือดวง คือ น้ำใจของคนมากมายที่ช่วยเหลือ มีหลายคนขอให้เปิดไพ่เพื่อทำนายดวง แต่ตนจะไม่ทำ และขอส่งใจให้ทุกท่านช่วยเหลือ ด้วยกำลังใจ กำลังกาย และกำลังบุญจะดีที่สุด โดยเจ้าตัวได้โพสต์ว่า





“ขอแจ้ง…นะค้าบ ว่ากรณีข่าวการช่วยเหลือ 13 ชีวิต ที่พวกเรารอคอยอยู่นั้น มีหลายคน หลายช่องทาง ขอให้เปิดไพ่ดู แต่วั้งคิดแล้วว่าขออนุญาตไม่เปิดไพ่ ไม่ดูดวงกรณีนี้นะค้าบ เพราะสิ่งที่ดีที่สุดตอนนี้เราได้เห็นแล้วว่าเหรือดวงคือน้ำใจของคนมากมายที่พยายามทำทุกทางเพื่อช่วยทั้ง 13 ชีวิตอย่างเต็มที่แล้ว และขอให้ทุกท่านช่วยเหลือตามความสามารถของตนเอง ทั้งกำลังใจ กำลังกาย กำลังบุญน่าจะดีที่สุดตอนนี้ #ต้องรอด#ถ้ำหลวง #13ชีวิต #คนแปลกหน้าที่อยากเจอที่สุด …. เป็น 1 กำลังใจค้าบ”