"กึ้ง" ส่งแท่งไฟเรืองแสงสู่ถ้ำหลวง

2018-06-28 13:40:37

"กึ้ง" ส่งแท่งไฟเรืองแสงสู่ถ้ำหลวง

Advertisement

ยังคงระดมความช่วยเหลือในทุกวิถีทางในการค้นหานักฟุตบอลทีมหมูป่าอะคาเดมีจำนวน 13 ชีวิตอย่างต่อเนื่อง โดยได้รับความช่วยเหลือทั้งทางอุปกรณ์ต่างๆจากในประเทศและต่างประเทศที่ต่างระดมทั้งความคิดและแรงกายแรงใจเพื่อค้นหาเด็กๆและโค้ชทีมฟุตบอล ล่าสุดทางด้าน”กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ” ที่ยังคงเฝ้าติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิดแถมยังส่งแท่งไฟเรืองแสงเพื่อเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ให้ทีมเจ้าหน้าที่ดำเนินการได้อย่างสะดวก โดยทางทายาทเศรษฐีหมื่นล้านได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวว่า


"ขอเป็นส่วนเล็กๆที่ส่งกำลังใจให้น้องๆทั้ง 13 คนที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง จ. เชียงราย หนึ่งในบริษัทที่ผมดูแล ทำเกี่ยวกับธุรกรรมใต้ทะเล เรามีไฟที่ใช้ส่องแสงใต้น้ำได้ หรือแท่งไฟเรืองแสง ซึ่งใช่ในวิศวกรรมใต้น้ำโดยเฉพาะ สามารถส่องสว่างได้8-10 ชม. กันน้ำได้ ไม่เป็นพิษ ไม่ติดไฟ หากหน่วยงานไหนต้องการและเป็นประโยชน์ต่อการช่วยน้องๆ วันนี้ผมส่งไปให้แล้วประมาณ2,000 อันติดต่อที่คุณ @doytibet 0896673333"



"ไฟวิศวกรรมใต้ทะเลได้ไปถึงเรียบร้อยแล้วครับ ขอบคุณ @doytibet ที่ประสานงานทุกอย่างครับ แล้วได้รู้ว่ามีประโยชน์สำหรับหน่วยซีล รู้สึกดีใจที่เป็นส่วนเล็กๆที่ได้ส่งกำลังใจและหวังให้น้องๆทั้ง13คนกลับมาอยากปลอดภัยครับ"