สนุกจนน้ำกระจาย !! "แก๊งเทยเที่ยวไทย" ขนผู้โชคดีตะลุยด่านสุดมัน (คลิป)

2018-06-28 15:55:37

สนุกจนน้ำกระจาย !! "แก๊งเทยเที่ยวไทย" ขนผู้โชคดีตะลุยด่านสุดมัน (คลิป)

Advertisement

ความมันบังเกิดพ่ะย่ะค่ะ เมื่อ 4 เทย 4 สไตล์ ผู้เป็นไอดอลรุ่นใหม่ในยุค 4จี แถมเป็นพิธีกรสุดฮาแฟนคลับการันตี จากรายการ เทยเที่ยวไทย นำทีมโดย นิติ ชัยชิตาทร (ป๋อมแป๋ม), กิตติพัทธ์ ชลารักษ์ (กอล์ฟ), ทัชชกร บุญลัภยานันท์ (ก๊อตจิ) และ วัชระ สุขชุม (เจนนี่ ปาหนัน) พาผู้โชคดีที่สมัครใช้บริการ “คลิปเด็ด เทยเที่ยวไทย” ของแกรมมี่ จำนวน 20 คน เดินทางร่วมทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในกิจกรรม “เที่ยวกับเทย ไปกับทรูมูฟ เอช” ตะลุยด่านกับเกมสุดครีเอท ณ สวนน้ำซานโตรินี พาร์ค ชะอำ สวนน้ำดิจิตอลแห่งแรกและแห่งเดียวในเอเชีย






ความหรรษาเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ก้าวเข้าสู่ตึก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ อโศก เพราะผู้โชคดีจะต้องเข้ามาลงทะเบียนเพื่อแสดงสิทธิ์ในการเดินทางในทริปนี้ เมื่อได้เจอกับ 4 พิธีกรของงาน เสียงหัวเราะก็ดังขึ้นในทันทีเพราะพิธีกรทั้ง 4 ผลัดกันปล่อยมุกแบบไม่ยั้งมือเลยทีเดียว ...






โดยบรรยากาศของการตะลุยสวนน้ำครั้งนี้ เริ่มต้นความสนุกโดยทีมงานให้ผู้โชคดีทั้ง 20 คน จับสลากแบ่งกลุ่มกลุ่มละ 5 คน มี 4 พิธีกรเป็นหัวหน้าในแต่ละกลุ่ม เพื่อเล่นเกมกันภายในสวนน้ำ ทั้งหมด 3 ด่าน ด่านแรก มีชื่อว่า จับมือไว้แล้วไปด้วยกัน กับโซนเครื่องเล่น Crazy River เป็นกิจกรรมที่ให้แต่ละทีมส่งตัวแทนมาจำสุภาษิต และความหมายของสุภาษิต เพื่อมากระซิบบอกสำนวนกับเพื่อนคนแรกในทีมและให้กระซิบบอกต่อกันไปเรื่อยๆ โดยผู้เล่นห้ามปล่อยมือกัน ระหว่างที่นั่งอยู่บนห่วงยางที่ลอยไปตามคลื่น ซึ่งความสนุกของเกมนี้อยู่ที่ความยากและยาวของชื่อสุภาษิต




ด่านที่สอง ชื่อกิจกรรมว่า รักในเสียงเพลง กับโซนเครื่องเล่น Ares’s King Cobra โดยแต่ละทีมจะต้องส่งตัวแทนขึ้นไปบนเครื่องเล่น แล้วไหลลงมาตามอุโมงค์สไลเดอร์ จากนั้นให้ทายชื่อเพลงโดยคนอยู่ด้านล่างจะตะโกนร้องเพลง ผู้เล่นที่อยู่ข้างบนเมื่อห่วงยางเคลื่อนลงมาด้านลงแล้วต้องฟังและวิ่งมาตอบว่าเพลงนั้นคือเพลงอะไร โดยเกมนี้จะต้องแข่งความเร็วกับอีกทีมว่าทีมไหนจะตอบได้ถูกต้องและรวดเร็วกว่ากัน






และด่านสุดท้ายกับกิจกรรม Safe Water กับโซนเครื่องเล่น The Artemis’s Rapids + Thunder of Zeus โดยแต่ละทีมส่งตัวแทนขึ้นไปบนสไลเดอร์ที่หมุนด้วยความเร็วและต้องรักษาน้ำที่อยู่บนหมวกไว้ให้ได้มากที่สุด เพื่อคว้าคะแนนสูงสุดไป





ซึ่งผู้โชคดีต่างสนุกสนานกับการเล่นเกมในฐานต่างๆ เพลิดเพลินกับมุกเด็ดๆ ของพิธีกรทั้ง 4 คนที่ผลัดกันรับ-ส่งสร้างเสียงหัวเราะได้ตลอดการทำกิจกรรม ถึงแม้อากาศจะร้อนก็ตาม และนอกจากจะได้รับประสบการณ์ดีๆ จากการทำกิจกรรมแล้ว ทุกๆ คนในทริปครั้งนี้ยังได้รับความอิ่มอร่อยกับอาหารทะเลสดๆ จากร้านดัง พร้อมกับรับมอบของรางวัลเล็กๆ น้อยๆ จากทรูมูฟ เอช และ 4 พิธีกรกลับบ้านด้วย บรรยากาศของทริปครั้งนี้เต็มไปด้วยรอยยิ้มอย่างเป็นกันเอง สร้างความประทับใจและความทรงจำดีๆ ให้กับทั้งพิธีกรและเหล่าผู้โชคดีเป็นอย่างมาก




ป๋อมแป๋ม - นิติ ชัยชิตาทร ผู้นำทีมเทยเที่ยวไทย เผยว่า “รู้สึกยินดีมากที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมนี้ ขอขอบคุณทรูมูฟ เอช ที่จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ขึ้น ทำให้ทางเราได้มีโอกาสร่วมกิจกรรมกับแฟนคลับที่เป็นผู้โชคดีทุกคน และอยากขอบคุณทุกคนมากๆ ที่มาร่วมกิจกรรมนี้ด้วยกันนะครับ หวังว่าทุกคนจะประทับใจกับกิจกรรมนี้ สำหรับใครที่พลาดความสนุกครั้งนี้ไป รอติดตามกิจกรรมดีๆ แบบนี้ในโอกาสหน้านะครับ”





ก็อตจิ – ทัชชกร บุญลัภยานันท์ เผยว่า “รู้สึกประทับใจทริปนี้มากๆ เพราะ น้องๆ ทุกคนให้ความร่วมมือในการทำกิจกรรมเป็นอย่างดี ซึ่งกิจกรรมที่จัดขึ้นนี้ถือเป็นการตอบแทน และขอบคุณผู้ที่ใช้บริการบันเทิงบนมือถือของแกรมมี่ ขอบคุณทรูมูฟ เอช ที่จัดกิจกรรมนี้ขึ้น และขอบคุณแฟนคลับทุกๆ คน ที่มาเข้าร่วมกิจกรรมด้วยกัน สำหรับใครที่ชอบมุกเด็ดๆ ฮาๆ ของพวกเราแบบนี้ ก็สามารถสมัครใช้บริการเสริม “คลิปเด็ด เทยเที่ยวไทย” บริการส่งมุกตลกถึงมือถือคุณ เฉพาะผู้ใช้บริการทรูมูฟ เอช เท่านั้น สุดท้ายขอฝากให้ติดตามผลงานของพวกเรา รวมถึงติดตามกิจกรรมดีๆ จากทางแกรมมี่ และ ทรูมูฟ เอช ด้วยนะคะ”



สำหรับ แกรมมี่ และ ทรูมูฟ เอช ได้ร่วมมือกันในการสร้างสรรค์บริการเสริมรูปแบบใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างหลากหลาย อาทิ การให้บริการเพลงรอสาย, บริการดูละครดีมีรางวัล ที่เอาใจคอละครโดยการให้ลูกค้าสามารถร่วมสนุก โดยการตอบคำถามจากละคร รวมถึงบริการ ONE News อัพเดตข่าวสารรายวันจากช่องวัน 31 ผ่านมือถือ สำหรับ คลิปเด็ด เทยเที่ยวไทย เป็นบริการเสริมใหม่ล่าสุด จากคอนเทนต์รายการวาไรตี้ยอดนิยมอย่าง “เทยเที่ยวไทย” มานำเสนอในรูปแบบของบริการเสริมบนมือถือ ที่รวมมุกตลกใหม่ไม่ซ้ำ 365 วันกับแก๊งเทยเที่ยวไทย



โดย คลิปแซ่บสะเด็ด ไฮไลต์เผ็ดๆ สุดฮา, ภาพคำคมประจำวันและคลิปพิเศษ จะถูกส่งให้กับลูกค้าทรูมูฟ เอช ได้ดูก่อนใคร เพียงสมัครสมาชิกบริการคลิปเด็ดเทยเที่ยวไทย ผ่าน *471# โทรออก ระบบจะทำการส่งข้อความ 3 ข้อความ / วัน (อัตราค่าบริการ 3 บาท / ข้อความ) ให้กับผู้ที่สมัครใช้บริการทุกวัน ลูกค้าสามารถติดตามข่าวสาร และอัพเดตกิจกรรมต่างๆ จากแกรมมี่ และทรูมูฟ เอช ได้ทาง www.gmember.com หรือโทร.สอบถามได้ที่ *12399 แกรมมี่ คอลเซ็ํนเตอร์



เก็บตกความสนุก ... ของ 4 เทย