ฉันมาไกล! "กานต์" ไม่ง้อให้ "เสก" กลับมา

2018-06-27 16:40:26

ฉันมาไกล! "กานต์" ไม่ง้อให้ "เสก" กลับมา

Advertisement

ออกมาโพสต์อินสตาแกรมด้วยความรู้สึกเหนื่อยล้า ห่อเหี่ยวใจ สำหรับ "กานต์-วิภากร ศุขพิมาย" อดีตภรรยาของ "เสก-เสกสรร ศุขพิมาย" หรือ "เสก โลโซ" ที่ออกมาแจงเรื่องความสัมพันธ์กับอดีตสามีว่า เป็นไปไม่ได้แน่นอน



"กานต์ วิภากร" โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ เผยชีวิตมีเพียงแค่ตนเองลูก ไม่หวังหวนคืนความสัมพันธ์กับอดีตสามี "เสก โลโซ" แล้วก็ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกันฉันท์สามี-ภรรยาอีก ไม่มีทางดูแลใครได้ เพราะลำพังตนเองก็หนักหนาสาหัสอยู่แล้ว โดยเจ้าตัวได้โพสต์ว่า




เราไม่อาจจะทำอะไรให้ใครถูกใจได้ทั้งหมด บางคนฉลาดก็เข้าใจ ส่วนควายเผือกก็เกรียนตามเดิม เรื่องมีว่า เรากับเสกไม่มีไรเกี่ยวข้องกันแล้วสักนิด เมื่อวานกับวันนี้ที่เค้าโพสต์ มีหลายท่านพยายามขอให้เราช่วยเค้า บางคนบอกมีแค่เรากับลูกเท่านั้น แต่เราขอให้เข้าใจกันใหม่ว่า "เหตุการณ์วันนั้น ต่างจากวันนี้ และเรารู้ดี ว่าต้องทำใจ" เราไม่หวังที่จะกลับไปใช้ชีวิตร่วมกับเค้าอีก แต่เพื่อนๆก็ไม่ยอม เยอะมากที่ขอร้องเรา เราจะไปช่วยอะไรใครได้ ลำพังดูแลในส่วนความรับผิดชอบก็หนักเกินจะแบกแล้ว และแล้วเราก็ทำให้เท่าที่เราทำได้คือ โพสต์ถึงเค้าอันที่แล้ว ขอให้ทุกคนจงอย่าเข้าใจผิดว่า เราเวิ่นเว้อ มันไม่ใช่อย่างที่ทุกคนเข้าใจเลยสักนิด โพสต์นั่นมันแค่เป็นการใช้จิตวิทยาของเราในการช่วยเหลือผู้ป่วยแบบซอฟๆ รู้ทั้งรู้ว่ามันไม่มีประโยชน์แต่ก็ขอให้ได้ทำสักครั้งดีกว่าไม่สนไรเลย ถ้าเค้าได้อ่าน ก็แค่อยากหวังว่าให้เค้าคิดย้อนอดีตแล้ววิเคราะห์เอง ว่าตัวเองคือคนเก่าหรือไม่ ถ้าเค้ามีสติ เค้าอาจจะเรียบเรียงมันได้ก็แค่นั้น ก็ทำได้แค่นี้แหละคะ ขอโทษที่ทำให้หลายคนผิดหวัง!