"ป๋อ" ยอมรับ เคยยึดติดตัวตนจน "หลงทาง"

2018-06-25 18:10:06

"ป๋อ" ยอมรับ เคยยึดติดตัวตนจน "หลงทาง"

Advertisement

ต้องยกตำแหน่งหัวหน้าครอบครัวตัวอย่างให้เขาคนนี้ไปเลย เพราะขนาดเลี้ยงลูกอยู่ยังมีข้อคิดดีๆ มาฝากแฟนๆ กัน สำหรับพระเอกรุ่นลายคราม "ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ" นักแสดงหนุ่มผิวเข้มชื่อดังที่ฝากฝีมือทางการแสดงในวงการมานานกว่า 17 ปี และหากเราย้อนเวลากลับไปเมื่อไม่นาน หนุ่มป๋อคนนี้เคยเป็นผู้สร้างตำนานรักต่างค่ายรุ่นแรกๆ ให้วงการบันเทิงเมืองไทยสั่นสะเทือน เมื่อพี่ป๋อของเราตามจีบตามป้อนางร้ายค่ายยักษ์ค่ายหนึ่ง "เอ๋-พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์" จนได้ลงหลักปักฐานแต่งงานมีลูกชายที่น่ารักถึง 2 หน่อ "น้องภู-น้องเภา" 



และด้วยความที่เป็นถึงพระเอกแถวหน้าของเมืองไทย ไม่ว่าจะไปที่ไหน ทำอะไร ใครๆ ต่างผายมือต้อนรับ ส่งอภิสิทธิ์นอกเหนือผู้อื่นอยู่เสมอๆ กลายเป็นความเคยชิน และสิ่งเหล่านี้เองได้ทำให้พระเอกหนุ่มได้ข้อคิด เมื่อย้อนมองตัวเองระหว่างทำกิจกรรมกับน้องเภา ลูกชายคนสุดท้อง พี่ป๋อจึงเล่าเรื่องราวประสบการณ์ทางความคิดในอดีตที่ผ่านมา ทางคลิปวิดีโอและโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว ความว่า ...






"เมื่อก่อนผมรักตัวเอง รักแต่ตัวเอง หลงตัวเองว่าเกิดเป็นเรานี่ช่างเลิศเลอเพอร์เฟกต์ จบวิศวะ ต่อโท MBA ที่อังกฤษ กลับมาได้เป็นดาราชื่อดัง โห อหังการ์สุดๆ การเป็นเรานี่มันช่างสุดยอดมากๆ ทุกอย่างมีหมด ได้หมด ได้สิ่งที่ต้องการหมด เคยคุยกับภรรยาว่า "พี่ไม่รู้ว่าพี่จะรักเอ๋ได้เท่ากับรักตัวเองรึเปล่า" เฮ้ย! มึงจะมากไปแล้ว! แต่จริงๆ ผมคุยกับเอ๋อย่างตรงไปตรงมาที่สุด"







"มาถึงวันนี้ คงต้องขอบคุณเอ๋มากๆ ที่อดทนกับคนบ้า เชื่อในคนหยิ่งยโสคนนี้ เอ๋เก่งมากเลยนะ และแล้ว พอเวลาผ่านไป ของขวัญอันล้ำค่าได้เข้ามาอยู่ในชีวิตเรา คือเด็ก 2 คนที่นิสัยเหมือนเราโคตรๆ เฮ้ย! นี่เรากำลังมองตัวเราเองอยู่นี่หว่า นี่เราเป็นขนาดนี้เลยเหรอ แต่เราแอบยิ้มทุกครั้งที่ได้มองเค้า และเราไม่ได้รักตัวเองมากมายอีกต่อไปแล้ว เราเรียนรู้ที่จะรักคนอื่น กับเด็ก 2 คน คุณคงไม่ต้องถาม ผมรักสุดหัวใจ แม้ต้องแลกด้วยชีวิตของผมเอง ผมก็ไม่รีรอที่จะคิดเลย ไม่น่าเชื่อ เด็กตัวเล็กๆ ได้เปลี่ยนชีวิตคนตัวใหญ่ๆ ให้ตัวเล็กลง คิดเล็กลง ยิ้มหัวเราะมากขึ้น อบอุ่นในใจที่ได้กอดได้หอมได้สัมผัส ต้องขอบคุณอีกครั้งนะครับเอ๋" 





"สุดท้ายพี่ก็ได้เรียนรู้ว่าพี่ไม่ได้เพอร์เฟกต์อะไรนักหนา พี่ไม่ได้เจ๋งอย่างที่เคยบอกตัวเองมาตลอด ......พี่มันก็คนธรรมดานี่แหละ แต่เป็นคนธรรมดาที่ไม่ธรรมดาเท่านั้นเอง"



โอ้แม่เจ้า! นี่คือความในใจทั้งหมดใช่มั้ยคุณพี่ป๋อ เคยเห็นคู่อื่นเขาบอกรักกันทั้งทีมีแต่เรื่องราวสวยงามสวีตหวานน้ำตาลเชื่อม แต่คู่ของพี่ป๋อนี่ต้องแบบนี้ มีข้อคิดแบบผู้ใหญ่ๆ เค้าคุยกัน เพราะเป็นทางของเขา แหม! ไม่รู้ว่าป่านนี้ศรีภรรยาเห็นแล้วจะปลื้มปริ่มน้ำตาไหลขนาดไหนเชียว